Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 27 °C / 23 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Tân Yên: Mâu thuẫn cá nhân, một thanh niên bị bắn bằng đạn súng hơi

Cập nhật: 17:41 ngày 05/06/2023
(BGĐT) – Ngày 4/6, trên địa bàn xã Lam Cốt, huyện Tân Yên (Bắc Giang) có một thanh niên bị bắn đạn súng hơi. Nguyên nhân bắt nguồn từ vụ đánh nhau giữa hai học sinh.

{keywords}

Ảnh minh hoạ.

Thông tin ban đầu cho thấy, khoảng 10 giờ 20 phút ngày 4/6, sau khi kết thúc môn thi cuối vào THPT, có hai học sinh phát sinh mâu thuẫn. Đây là hai em vừa học xong lớp 9, đi thi vào một trường THPT trên địa bàn huyện Tân Yên.

Sau khi kết thúc môn thi cuối cùng, đi đến đoạn đê thuộc địa bàn thôn Chản, xã Lam Cốt, hai học sinh cùng với một số người khác lao vào đánh nhau. Lúc đó, anh họ của một trong hai em đã dùng súng hơi bắn vào phần hông của một thanh niên trong nhóm có mâu thuẫn.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, cán bộ Công an huyện Tân Yên đã làm việc với những người liên quan và đang điều tra, làm rõ vụ việc. Những người này không phải công dân trên địa bàn xã Lam Cốt mà ở các xã khác.

PV
Tân Yên: Phạt “nguội” 6 trường hợp vi phạm trật tự ATGT
(BGĐT) - Từ ngày 31/5 đến 3/6, qua hệ thống camera giám sát giao thông và thiết bị kỹ thuật nghiệp vụ, Công an huyện Tân Yên (Bắc Giang) phát hiện và thực hiện xử phạt “nguội” đối với  6 trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông (ATGT).
Tân Yên: Bắt đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy
(BGĐT)- Hồi 8 giờ 50 phút ngày 1/6, tại thôn Đanh, xã Tân Trung, huyện Tân Yên (Bắc Giang), Công an huyện Tân Yên bắt quả tang đối tượng Giáp Hồng Phong (SN 1978), trú tại thôn Đanh có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy. 
Công an huyện Tân Yên phạt “nguội” 13 trường hợp vi phạm trật tự ATGT
(BGĐT) - Từ ngày 27 đến ngày 30/5, qua hệ thống camera giám sát giao thông và thiết bị kỹ thuật nghiệp vụ, Công an huyện Tân Yên (Bắc Giang) đã phát hiện và thực hiện xử phạt “nguội” đối với 13 trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông (ATGT). 


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...