Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 35 °C / 27 - 35 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Nghi phạm thảm sát ở Khánh Hòa khai do vợ đòi ly dị

Cập nhật: 21:42 ngày 07/06/2023
Phan Danh Hưng, 37 tuổi, cho là do vợ đòi ly dị và dẫn con qua nhà mẹ ngủ, nên tức giận lấy dao sát hại chị, cháu gái và người hàng xóm.
{keywords}

Nhà mẹ chị Vân - nơi Hưng sát hại ba người. 

Khi bị đưa về Công an tỉnh Khánh Hòa trong đêm 6/6, sau 4 ngày lẩn trốn, Hưng trông hốc hác và tỏ ra hoảng loạn. Anh ta thừa nhận đã đâm chết vợ Lý Thị Thùy Vân (37 tuổi); Lý Minh Nguyệt (19 tuổi, gọi Vân là dì) và bà Hồ Thị Tú Di (47 tuổi, hàng xóm).

Bị can khai, tối 1/6 đã cãi vã với vợ, sau đó chị Vân dẫn con gái qua nhà mẹ ruột sát bên ngủ. Hưng chạy sang kêu vợ về nhưng chị không đồng ý. Đến rạng sáng hôm sau chị Vân về, yêu cầu Hưng ly dị rồi quay trở lại nhà mẹ đẻ.

Hưng tức giận đi theo, vào bếp lấy dao đâm vợ và Nguyệt nhiều nhát. Khi bà Di từ nhà đối diện chạy qua đến hiên, hắn cũng đâm gục rồi bỏ vào khu rừng, núi Hòn Dữ gần đó, vứt dao trên đường đi.

Trong những ngày trốn chạy trên núi, Hưng lẻn vào các trại canh làm rẫy của người dân lấy trộm mì gói, nước uống và quần áo.

Công an Khánh Hoà sau đó huy động hơn 100 cảnh sát hình sự, cơ động dẫn theo chó nghiệp vụ, phối hợp công an địa phương ngày đêm truy tìm Hưng. Sau 4 ngày, cảnh sát phát hiện Hưng đang trốn tại một gộp đá sâu trên núi Hòn Dữ, xã Diên Lâm (giáp ranh xã Diên Xuân), cách hiện trường khoảng 6 km.

Cơ quan điều tra đã khởi tố, bắt tạm giam Hưng về tội Giết người.

Vợ chồng Hưng có 2 con trai và một con gái. Theo bà Đinh Thị A (76 tuổi, mẹ chị Vân), trước giờ Hưng ít đánh đập vợ con, nhiều lúc chửi mắng rồi thôi. Hai năm qua, anh ta ít đi làm, còn Vân đi giúp việc ở Nha Trang lấy tiền trang trải cuộc sống. Ngày thường, dù chồng nói gì Vân vẫn nhịn vì muốn giữ hạnh phúc, muốn cho các con có gia đình trọn vẹn. Buổi sáng định mệnh đó bà đi chợ từ rất sớm để buôn bán, còn hai con trai của Vân được nghỉ hè nên đã sang nhà cậu ở xã bên chơi.

Ô tô bốc cháy giữa đường ở Bắc Giang
(BGĐT) - Ngày 7/6, một chiếc ô tô 4 chỗ đang lưu thông trên đường đoạn qua xã Dương Đức, huyện Lạng Giang (Bắc Giang) bất ngờ bốc cháy. Lái xe và người dân quanh đó đã cùng dập lửa, cứu phương tiện. 
TP Bắc Giang: Ô tô và xe máy va chạm, một thầy giáo tử vong
(BGĐT) - Công an TP Bắc Giang (Bắc Giang) đang điều tra, làm rõ vụ va chạm giao thông giữa ô tô và xe máy khiến một người tử vong.
3 người bị sát hại lúc rạng sáng
Người vợ 37 tuổi cùng cháu gái và người hàng xóm bị sát hại với nhiều vết thương; hàng loạt cảnh sát tỉnh Khánh Hòa đang truy tìm nghi can là chồng của nạn nhân.

Theo VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...