Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 27 °C / 23 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Hai người đánh phóng viên giữa phố bị tạm giữ

Cập nhật: 21:39 ngày 07/06/2023
Chủ cửa hàng quạt Khánh Phương cùng một nhân viên bị tạm giữ để làm rõ hành vi đấm, đá phóng viên quay phim của Đài Truyền hình Hà Nội ở tuyến phố đông người qua lại.

Chiều 7/6, lãnh đạo Công quận Đống Đa cho biết hai người bị tạm giữ để xác minh hành vi Cố ý gây thương tích là Phạm Văn Phương, 42 tuổi, chủ cửa hàng và nhân viên Lê Văn Hưng, 39 tuổi.

Cùng ngày, Chủ tịch UBND Hà Nội giao Công an thành phố chỉ đạo điều tra việc phóng viên bị hành hung và báo cáo Thành ủy, UBND thành phố trước ngày 12/6.

Theo trình báo, chiều 6/6, nhóm 4 người của Đài Truyền hình Hà Nội đi tác nghiệp về thị trường mua bán quạt tích điện trên phố Đông Các, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa. Khi dựng máy trên vỉa hè trước cửa nhà số 19 Đông Các, nam phóng viên quay phim 29 tuổi bị ông Phương và Hưng ra đe dọa, chửi bới cho rằng quay cửa hàng của mình.

Hai người này túm cổ áo phóng viên, đạp, đá liên tiếp. Nạn nhân ngã ra đường nhưng ông Phương và Hưng tiếp tục đá thêm nhiều nhát và chỉ dừng lại khi người dân can ngăn để đưa nạn nhân rời đi.

Nam phóng viên quay phim cho hay ê-kíp ghi hình ở ngoài vỉa hè chứ không chĩa máy vào cửa hàng nào. Anh bị đa chấn thương vùng gáy, lưng, đầu, cổ và vẫn đang điều trị tại bệnh viện.

Trong công văn gửi Công an thành phố, Hội Nhà báo Hà Nội cho rằng đây là sự việc "không thể chấp nhận được", là hành vi vi phạm luật pháp nghiêm trọng.

TP Bắc Giang: Ô tô và xe máy va chạm, một thầy giáo tử vong
(BGĐT) - Công an TP Bắc Giang (Bắc Giang) đang điều tra, làm rõ vụ va chạm giao thông giữa ô tô và xe máy khiến một người tử vong.
Bộ trưởng Lê Minh Hoan đặt mua cả cây vải thiều ở Lục Ngạn
Ấn tượng với mô hình "Cây vải vườn nhà", Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và PTNT Lê Minh Hoan đã đặt mua nguyên cây vải thiều tại vườn của gia đình ông Nguyễn Văn Sơn ở Lục Ngạn.
Phóng viên bị đánh hội đồng giữa phố khi đang tác nghiệp
Nam phóng viên quay phim 29 tuổi của Đài Truyền hình Hà Nội đang ghi hình trên vỉa hè đã bị hai người đàn ông xông vào túm cổ áo, hành hung.

Theo VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...