Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 29 °C / 25 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật / Pháp đình
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Vợ cũ bác sĩ Chiêm Quốc Thái thừa nhận chi tiền nhờ người đánh chồng

Cập nhật: 14:38 ngày 26/06/2019
Bà Vũ Thụy Hồng Ngọc (vợ cũ bác sĩ Chiêm Quốc Thái) cùng 5 đồng phạm bị xét xử về tội "Cố ý gây thương tích".

Sáng nay (26-6), TAND TP Hồ Chí Minh (HCM) mở phiên xét xử bị cáo Vũ Thụy Hồng Ngọc (41 tuổi, Việt kiều Mỹ, vợ cũ bác sĩ Chiêm Quốc Thái), Phan Nguyễn Duy Thanh (Giám đốc Công ty TNHH bảo vệ Song Thanh) và 5 đồng phạm về tội "Cố ý gây thương tích".

{keywords}

Vợ cũ bác sĩ Chiêm Quốc Thái - bà Vũ Thụy Hồng Ngọc tại tòa. 

Trong vụ án này, bác sĩ Chiêm Quốc Thái đến tòa với vai trò người bị hại. Bác sĩ Hoa Sen là người được triệu tập với vai trò người có quyền và nghĩa vụ liên quan nhưng không thể dự phiên xử vì bị bệnh.

Sau khi hội ý, Hội đồng xét xử (HĐXX) cho rằng việc vắng mặt của bà Sen không ảnh hưởng đến việc xét xử vụ án nên tiến hành xét xử bình thường. Tòa sẽ tiến hành triệu tập bà này khi xét thấy cần thiết cho việc xét xử.

Sau khi đại diện Viện KSND TP HCM đọc xong bản cáo trạng, bà Vũ Thụy Hồng Ngọc, 41 tuổi, Việt kiều Mỹ, vợ cũ bác sĩ Chiêm Quốc Thái được HĐXX xét hỏi đầu tiên.

Bà này phủ nhận tội danh mà cáo trạng truy tố và cho biết chỉ người đánh dằn mặt ông Thái chứ không nhờ người ta chém.

Bà Ngọc cũng khai chỉ biết Phan Nguyễn Duy Thanh (Giám đốc Công ty TNHH bảo vệ Song Thanh) thông qua bác sĩ Hoa Sen chứ không biết những người còn lại.

Nữ bị cáo thừa nhận thỏa thuận với Thanh đánh ông Thái với giá 1 tỷ đồng. Sau đó Ngọc đưa 500 triệu đồng nhờ bà Sen đưa cho Thanh.

Theo bà Ngọc, bà bị ông Thái và nhiều người đánh đập trước đó. Sau đó bà có trình báo công an nhưng chỉ bị xử phạt 700.000 đồng nên bà nhờ người đánh dằn mặt lại ông Thái.

Xét xử vợ cũ bác sĩ Chiêm Quốc Thái thuê giang hồ "xử" chồng
Trong vụ án này, bà Vũ Thụy Hồng Ngọc (SN 1978; vợ cũ ông Chiêm Quốc Thái) đóng vai trò chủ mưu.
Vợ cũ bác sĩ Chiêm Quốc Thái thừa nhận thuê giang hồ chém chồng
Trong vụ việc bác sĩ thẩm mỹ Chiêm Quốc Thái bị truy sát ở phố đi bộ Nguyễn Huệ quận 1, TP Hồ Chí Minh vào cuối tháng 3-2018, vợ cũ của vị bác sĩ này vừa bị bắt giữ và được nhận định là chủ mưu.

Theo VOV

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...