Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 26 °C / 24 - 27 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Pháp luật / Pháp đình
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Bắc Giang: Một phụ nữ đuối nước tại hồ Công viên Hoàng Hoa Thám

Cập nhật: 10:30 ngày 04/08/2021
(BGĐT) - Tối 3/8, quần chúng nhân dân phát hiện một phụ nữ đuối nước tại hồ Công viên Hoàng Hoa Thám, phường Hoàng Văn Thụ (TP Bắc Giang). 
{keywords}

Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh do người dân cung cấp.

Theo thông tin từ đại diện UBND phường Hoàng Văn Thụ (TP Bắc Giang), khoảng 21 giờ 30 phút ngày 3/8, Công an phường nhận được tin báo của người dân phát hiện một phụ nữ đuối nước ở hồ Công viên Hoàng Hoa Thám (khu vực nhà bóng). Ngay sau khi nhận được tin báo, đơn vị cử cán bộ trực ban tiếp cận hiện trường.

Nhận được tin báo, người thân (mẹ và cậu ruột) cũng kịp thời có mặt cùng chính quyền, người dân đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. 

Thông tin ban đầu, nạn nhân tên là D.T.M (SN 1997) ở thôn Muối, xã Lan Mẫu (Lục Nam). Dù được các bác sĩ tận tình cứu chữa song chị M tử vong vào khoảng 22 giờ 10 phút cùng ngày.

Được biết, hồ Công viên Hoàng Hoa Thám, phường Hoàng Văn Thụ (TP Bắc Giang) có diện tích rộng nhất TP với khoảng 10 ha, độ sâu khoảng 4 m. Tại hồ từng xảy ra nhiều vụ đuối nước. 

Hiện Công an TP Bắc Giang đã tiếp nhận vụ việc và tổ chức điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của chị M. 

Thu Vân

Ngừa trong, chặn ngoài
(BGĐT) - Bắc Giang đã trải qua những tháng ngày vô cùng khó khăn để khoanh vùng, dập dịch Covid-19, đưa cuộc sống trở lại trạng thái bình thường mới. Sau thời gian tổng lực phòng, chống dịch bằng nhiều cách làm sáng tạo và hiệu quả, đến nay đã qua 21 ngày, tỉnh không phát hiện F0 trong cộng đồng, trong đó có 8/10 huyện gần 1 tháng qua không có F0 trong cộng đồng.
Liên quan vụ Phan Văn Anh Vũ: Truy tố cựu Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Tình báo Nguyễn Duy Linh
Viện KSND Tối cao đã ra cáo trạng vụ án đưa và nhận hối lộ liên quan đến Phan Văn Anh Vũ và cựu Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Tình báo Nguyễn Duy Linh.
Bộ Y tế hướng dẫn tiêm 2 liều vaccine phòng Covid-19
Bộ Y tế vừa có công văn gửi Dự án Tiêm chủng mở rộng Quốc gia - Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương; các bệnh viện trực thuộc Bộ Y tế và Sở Y tế các tỉnh, thành phố và đơn vị trực thuộc về hướng dẫn tiêm 2 liều vaccine phòng Covid-19.
Trộm tiền và vàng trong két sắt nhà dân
Theo thông tin từ Công an TP Bắc Giang, ngày 1/8, Công an TP nhận được trình báo của ông Nguyễn Đức Thuần, sinh năm 1956, trú tại thôn Núm, xã Dĩnh Trì (TP Bắc Giang) về việc bị mất tiền và vàng ở két sắt trong phòng ngủ. 
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...