Thứ tư, 17/04/2024
Bắc giang 26 °C / 25 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Quốc phòng
Quốc phòng
icon
0.5 1.0 1.5
Chia sẻ:

Bắc Giang: Hoàn thành khám tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2020

Cập nhật: 18:54 ngày 26/12/2019
(BGĐT) - Theo Ban Quân lực (Bộ CHQS tỉnh), đến thời điểm này, công tác khám tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2020 tại các huyện, TP trong tỉnh đã
 hoàn thành.

Để thực hiện tốt việc tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ đạt chỉ tiêu, chất lượng được giao, Hội đồng khám sức khỏe nghĩa vụ quân sự tỉnh đã tiến hành phát lệnh gọi hơn 10 nghìn thanh niên đi khám tuyển. 

{keywords}

Thanh niên huyện Yên Thế tham gia khám tuyển nghĩa vụ quân sự.

Cùng đó, UBND các huyện, TP đã chỉ đạo trung tâm y tế các địa phương chuẩn bị chu đáo về trang thiết bị y tế và đội ngũ y, bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong khám tuyển. Công tác khám tuyển được tổ chức một cách chặt chẽ, nghiêm túc theo đúng quy định để tuyển chọn được những thanh niên có đủ tiêu chuẩn về sức khỏe vào các đơn vị quân đội.

Sau quá trình tiến hành khám sàng lọc như cân nặng, đo chiều cao, bệnh ngoài da; khám mắt, tai, mũi, họng, răng hàm mặt, thần kinh, đo huyết áp… số thanh niên đủ tiêu chuẩn sức khỏe là hơn 4 nghìn người, đạt 160% chỉ tiêu được giao.

Sau khám tuyển, các huyện, thành phố sẽ lựa chọn những công dân đạt tiêu chuẩn chính trị, trình độ, sức khỏe, tiến hành lập danh sách gửi về các xã, phường, thị trấn có thanh niên trúng tuyển để niêm yết công khai theo đúng quy trình, thời gian quy định của Luật Nghĩa vụ quân sự. Đồng thời làm tốt công tác quản lý, chuẩn bị mọi điều kiện cần thiết tiến hành lễ giao quân.

Khám tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2020
(BGĐT) - Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự (NVQS) huyện Việt Yên vừa tổ chức khám tuyển NVQS năm 2020.
Khám tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2019
(BGĐT) - Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự (NVQS) huyện Việt Yên vừa tổ chức khám tuyển NVQS năm 2019. 
Hữu Trình    

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...