Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 25 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Quốc phòng
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Bắc Giang: 5 tập thể, cá nhân được Bộ trưởng Bộ Quốc phòng khen thưởng

Cập nhật: 18:28 ngày 28/05/2021
(BGĐT) - Chiều 28/5 tại TP Bắc Giang, Bộ Tư lệnh Quân khu 1 tổ chức trao bằng khen của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19. Đến dự có Thiếu tướng Lê Anh Tuấn, Phó Tư lệnh Quân khu 1. 
{keywords}

Thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, Thiếu tướng Lê Anh Tuấn trao bằng khen cho 2 tập thể. 

Tại buổi lễ, Thiếu tướng Lê Anh Tuấn ghi nhận những cố gắng của các tập thể, cá nhân trong cuộc chiến phòng, chống dịch Covid-19; đặc biệt là những cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang tỉnh Bắc Giang. 

Với tinh thần “chống dịch như chống giặc”, các cán bộ, chiến sĩ đã khắc phục khó khăn, trực tiếp xung phong vào tâm dịch cùng cán bộ, y, bác sĩ và nhân dân tỉnh Bắc Giang chống dịch. 

Dịp này, để kịp thời khích lệ, động viên tinh thần cán bộ, chiến sĩ, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng quyết định trao bằng khen cho 32 tập thể, cá nhân toàn Quân khu 1 trong thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19. 

{keywords}

Thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, Thiếu tướng Lê Anh Tuấn trao bằng khen cho 3 cá nhân.

Thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, Thiếu tướng Lê Anh Tuấn trao bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19.

Trong đó, tỉnh Bắc Giang có 2 tập thể được nhận bằng khen là Ban CHQS huyện Lạng Giang và Ban CHQS huyện Lục Nam; 3 cá nhân là: Đại tá Lê Văn Thắng, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh; Thượng tá Lê Văn Thuận, Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện Lục Nam và Thượng tá Nguyễn Văn Hùng, Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện Lạng Giang.

Tin, ảnh: Tuyết Mai

Bắc Giang: Bảo đảm vận chuyển hàng hóa đến tỉnh Lào Cai thuận lợi, an toàn
(BGĐT) - Để bảo đảm vận chuyển, lưu thông hàng hóa từ Bắc Giang đến tỉnh Lào Cai được thống nhất, thuận lợi, thông suốt, Sở Giao thông-Vận tải Bắc Giang hướng dẫn và yêu cầu các đơn vị kinh doanh vận tải thực hiện tốt một số nội dung.
Bắc Giang: Thành lập Tổ thẩm định phương án sản xuất an toàn của doanh nghiệp ở khu công nghiệp
(BGĐT) - Ngày 28/5, Ban Quản lý Các khu công nghiệp (KCN) tỉnh Bắc Giang quyết định thành lập Tổ thẩm định phương án sản xuất an toàn phòng, chống dịch Covid -19 của doanh nghiệp trong các KCN.
Bắc Giang: 2 doanh nghiệp trong khu công nghiệp được hoạt động trở lại
(BGĐT) - Sau khi thẩm định hồ sơ về phương án sản xuất an toàn phòng, chống dịch Covid -19 của các doanh nghiệp trong khu công nghiệp (KCN), chiều ngày 28/5, Ban Quản lý dự án Các KCN tỉnh Bắc Giang đã ban hành văn bản nhất trí chủ trương cho 2/8 doanh nghiệp đầu tiên hoạt động trở lại theo Kế hoạch số 213 của UBND tỉnh.
Giáo sư, Tiến sĩ Phan Trọng Lân: Cách ly là hiệu quả nhất để cắt đứt đường lây của SARS-CoV-2
Việt Nam đã vượt mốc hơn 3.000 ca lây nhiễm trong nước trong 30 ngày, nhiều hơn cả 3 đợt dịch trước cộng lại. Giáo sư, Tiến sĩ Phan Trọng Lân, Viện trưởng Viện Pasteur TP Hồ Chí Minh khẳng định: Các biến thể hiện nay gây lây lan nhanh và cách ly vẫn là biện pháp hiệu quả nhất để giảm, cắt đứt đường lây của SARS-CoV-2. Việc cách ly, giảm sự lây lan virus là từ đeo khẩu trang, giãn khoảng cách, cách ly kiểm dịch, cách ly y tế cho đến giãn cách xã hội.

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...