Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 29 °C / 23 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Quốc phòng
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Đoàn Việt Nam dự Army Games dâng hoa tại tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh ở thủ đô Moskva

Cập nhật: 20:24 ngày 10/08/2021
Sáng 10/8, đoàn Quân đội nhân dân (QĐND) Việt Nam tham dự Hội thao Quân sự quốc tế (Army Games) 2021 đã long trọng tổ chức lễ dâng hoa tại tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh ở thủ đô Moskva.

Dẫn đầu đoàn QĐND Việt Nam dâng hoa là Trưởng đoàn, Thiếu tướng Phạm Văn Thái, Phó Cục trưởng Cục Quân huấn, Bộ Tổng tham mưu QĐND Việt Nam cùng các đại diện cán bộ, sĩ quan các cơ quan chuyên môn, thành viên các đội tuyển và các phóng viên.

{keywords}

Các đại biểu chụp ảnh chung tại tượng đài Bác Hồ ở thủ đô Moskva.

Trong không khí trang trọng, các sĩ quan, chiến sĩ tham dự đã dành một phút mặc niệm, tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh và đặt hoa dưới chân tượng đài Bác Hồ để tưởng nhớ công ơn của Người. Đại diện các sĩ quan chiến sĩ tham dự lễ dâng hoa nguyện phát huy phẩm chất tốt đẹp “Bộ đội cụ Hồ”, đoàn kết, thống nhất, chủ động, sáng tạo, khắc phục điều kiện khó khăn tại các nước, thi đấu với tinh thần hữu nghị, lập thành tích cao nhất đồng thời quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam trong hội nhập và phát triển với bạn bè quốc tế.

Trưởng đoàn QĐND Việt Nam dự hội thao, Thiếu tướng Phạm Văn Thái khẳng định: “Mục tiêu đặt ra cho đội tuyển QĐND Việt Nam tham dự Army Games năm nay rất cao – yêu cầu đội nào cũng phải mang huy chương về. Đây là yêu cầu rất cao. Mỗi đồng chí trong đội tuyển của mình cũng đều quyết tâm như vậy. Mong muốn làm sao đạt được thành tích cao nhất”.

Đại tá Phan Hải Long, Phó Tham mưu trưởng Binh chủng Tăng thiết giáp, Đội trưởng đội tăng thi đấu tại Army Games 2021 cho biết: “Nhờ thành tích và kết quả đạt được năm 2020 và năm 2019, đội tăng QĐND Việt Nam đã được đưa lên bảng 1 thi đấu, cùng với các đội xe tăng quân đội Nga, Trung Quốc và các nước khác. Đây là bảng mạnh với nhiều nước có trình độ kỹ thuật tốt tham gia. Đây là áp lực rất lớn đối với tuyển xe tăng Việt Nam. Nhưng với kết quả đạt được cũng như quá trình huấn luyện của đội tuyển, chúng tôi xác định nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua với quyết tâm thi đấu cao nhất. Trên cơ sở huấn luyện cũng như thành tích đã đạt được trong những năm vừa qua, toàn đội sẽ quyết tâm thi đấu thật đoàn kết, bình tĩnh, tự tin và giành kết quả cao nhất đúng như kỳ vọng các thủ trưởng đã giao cho đội tuyển trước khi xuất quân”.

Phát biểu của đồng chí Dương Văn Thái, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy tại kỳ họp thứ 2, HĐND tỉnh khóa XIX
(BGĐT) - Dự kỳ họp thứ 2, HĐND tỉnh khóa XIX, nhiệm kỳ 2021-2026, đồng chí Dương Văn Thái, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh có bài phát biểu chỉ đạo quan trọng. Báo Bắc Giang trân trọng giới thiệu toàn văn bài phát biểu.
Đồng chí Lê Thị Thu Hồng phát biểu bế mạc kỳ họp thứ 2, HĐND tỉnh khóa XIX
(BGĐT) - Sau hai ngày làm việc, chiều 10/8, kỳ họp thứ 2, HĐND tỉnh khóa XIX, nhiệm kỳ 2021-2026 bế mạc. Đồng chí Lê Thị Thu Hồng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã có bài phát biểu tổng kết, bế mạc. Báo Bắc Giang trân trọng giới thiệu toàn văn bài phát biểu.

Theo TTXVN

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...