Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 30 °C / 25 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Quốc phòng
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn 365 thi đua “Xây dựng văn hóa giao thông an toàn gắn với kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19”

Cập nhật: 11:01 ngày 18/04/2022
(BGĐT) - Ngày 18/4, Đảng ủy, chỉ huy Sư đoàn 365, Quân chủng Phòng không - Không quân tổ chức phát động đợt thi đua với chủ đề “Xây dựng văn hóa giao thông an toàn gắn với kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19”.
{keywords}

Đại tá Vũ Hồng Khanh, Phó Sư đoàn trưởng Sư đoàn 365 phát động đợt thi đua.

Đợt thi đua diễn ra từ ngày 18/4 đến 31/12/2022 với mục tiêu giảm tai nạn giao thông theo Chỉ thị của Ban Bí thư và Nghị quyết của Chính phủ, Bộ Quốc phòng, Quân chủng Phòng không - Không quân và Sư đoàn.

Theo đó, Sư đoàn tập trung quán triệt, giáo dục để cán bộ, chiến sĩ và người thân nắm chắc các nguyên tắc bảo đảm an toàn giao thông (ATGT), các hành vi bị nghiêm cấm khi tham gia giao thông, quy tắc giao thông đường bộ, điều kiện đối với người và phương tiện tham gia giao thông.

Triển khai thực hiện có hiệu quả nghị quyết, chỉ thị của các cấp về công tác bảo đảm trật tự ATGT đường bộ, đường sắt, đường thủy nội địa và khắc phục ùn tắc giao thông; công tác trật tự ATGT trong quân đội. Chấp hành nghiêm quy định về việc đội mũ bảo hiểm có cằm, có kính chắn gió đúng quy cách khi tham gia giao thông bằng phương tiện xe máy cá nhân.

{keywords}

Đại diện các cơ quan, đơn vị ký kết giao ước thi đua.

Đợt thi đua là dịp để cán bộ, chiến sĩ toàn Sư đoàn 365 có nhận thức sâu sắc về tầm quan trọng, tính cấp thiết của việc bảo đảm ATGT cho cơ quan và cho bản thân; đề cao trách nhiệm học tập, tìm hiểu, nắm vững pháp luật về giao thông, nhất là những quy định của Chính phủ, Bộ Quốc phòng, Quân chủng, Sư đoàn.

Tự giác chấp hành và tuyên truyền, vận động mọi người nghiêm chỉnh chấp hành Luật Giao thông đường bộ, góp phần giảm thiểu, ngăn ngừa tai nạn giao thông trong cơ quan, đơn vị. Thực hiện có hiệu quả “Năm ATGT 2022” và những năm tiếp theo, xây dựng cơ quan, Sư đoàn vững mạnh toàn diện “mẫu mực, tiêu biểu”.

Tin, ảnh: Thanh Đạo

Sư đoàn 365 (Quân chủng Phòng không - Không quân) : Nhiều sáng kiến nâng chất lượng huấn luyện
(BGĐT) - Với tinh thần chủ động, sáng tạo, cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn 365, Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ) đã tích cực hưởng ứng phong trào "Phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật”. Qua đó góp phần nâng cao chất lượng thực hiện nhiệm vụ được giao.
Nhiều hoạt động hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam tại Sư đoàn 365
(BGĐT) - Vừa qua, các cơ quan, đơn vị thuộc Sư đoàn 365 đã tổ chức nhiều hoạt động hưởng ứng Ngày pháp luật Việt Nam (9/11) với chủ đề “Nâng cao ý thức thượng tôn pháp luật, xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh toàn diện “mẫu mực, tiêu biểu”, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao”.
Sư đoàn 365 tặng quà người có công
(BGĐT) - Ngày 22/7, Sư đoàn 365 (Quân chủng Phòng không- Không quân) phối hợp với xã Thái Đào, huyện Lạng Giang (Bắc Giang) tổ chức thăm hỏi, tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ, Mẹ Việt Nam Anh hùng, người có công với cách mạng trên địa bàn xã.
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...