Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 29 °C / 25 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thế giới
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Lãnh đạo Mỹ - Triều bắt tay trước cuộc hội đàm riêng 45 phút

Cập nhật: 08:54 ngày 12/06/2018
Tổng thống Mỹ Donald Trump và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đã có màn bắt tay lịch sử và trò chuyện trước ống kính truyền thông vào sáng nay (12-6) trước khi di chuyển vào phòng họp kín ở khách sạn Capella ở Singapore.
{keywords}

Cú bắt tay lịch sử giữa hai nhà lãnh đạo Mỹ và Triều Tiên.

Hai nhà lãnh đạo ngồi song song để trao đổi trước ống kính truyền thông trước khi di chuyển vào phòng họp. Tổng thống Trump nói, ông tin tưởng Mỹ và Triều Tiên sẽ có một "mối quan hệ chưa từng có".

Đáp lại, ông Kim Jong-un cũng nói rằng, hai bên đã phải trải qua rất nhiều thử thách để hội nghị hôm nay có thể diễn ra. "Chúng ta đã vượt qua tất cả và chúng ta hôm nay đã có mặt ở đây", ông Kim Jong-un nói.

Hai nhà lãnh đạo đều tươi cười khi có cuộc trò chuyện ngắn trước ống kính truyền thông. Hiện tại, họ đã di chuyển vào bên trong phòng họp.

Ngay sau khi đặt chân đến khách sạn Capella, Tổng thống Trump và nhà lãnh đạo Kim Jong-un đã có màn bắt tay lịch sử.

Sau màn bắt tay lịch sử kéo dài 12 giây này, hai nhà lãnh đạo sẽ di chuyển vào bên trong phòng họp kín cùng với các thông dịch viên. Cuộc họp riêng sẽ kéo dài 45 phút, trước khi mở rộng thành cuộc họp giữa hai phái đoàn Mỹ, Triều Tiên

Theo Tiền phong

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...