Thứ bảy, 27/04/2024
Bắc giang 27 °C / 27 - 40 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thế giới
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Hàn Quốc: Nổ tại nhà máy có công nhân Việt Nam làm việc

Cập nhật: 15:21 ngày 10/11/2018
Theo hãng tin Yonhap của Hàn Quốc, ngày 10-11, một vụ nổ đã xảy ra tại nhà máy sản xuất fluoropolymer của Công ty Foosung Precision Industry ở TP Wonju, miền Đông nước này, khiến hai người thiệt mạng và hai người bị thương. Đây cũng là nhà máy có công nhân Việt Nam đang làm việc.

Vụ việc xảy ra lúc 9 giờ 45 giờ địa phương (tức 7 giờ 45 phút Hà Nội). Những cột khói đen lớn bốc lên trời phía trên nhà máy. Hiện chưa rõ nguyên nhân gây hỏa hoạn.

{keywords}

Theo Yonhap, các nạn nhân đều là công nhân Việt Nam.

Nhân viên cứu hỏa TP Wonju cho biết một nam công nhân khoảng 20 tuổi bị bỏng độ ba trên mặt, trong khi hai công nhân còn sống khác khoảng 30 tuổi bị bỏng độ hai ở chân và gãy chân trái. Hai nạn nhân thiệt mạng đã được đưa tới Trung tâm Y tế Wonju. Theo Yonhap, các nạn nhân đều là công nhân Việt Nam.

Một quan chức Bệnh viện Cơ đốc giáo Wonju Severance cho biết hiện công tác chữa trị vết thương đang được tiến hành khẩn trương, song không cung cấp thêm thông tin chi tiết về tình trạng sức khỏe của các bệnh nhân.

Giới chức Công ty Foosung Precision Industry hiện chưa bình luận gì về vụ việc.

Công ty trên sản xuất các sản phẩm fluoropolymer được dùng trong thiết bị bán dẫn, kỹ thuật hóa dầu, chế biến thực phẩm, y dược, làm giấy và xử lý kim loại.

Cháy lớn ở chợ nổi Cái Răng
Lực lượng phòng cháy - chữa cháy thuộc Công an TP Cần Thơ đã huy động 5 xe chữa cháy chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ đến hiện trường khống chế dập tắt đám cháy.
 
Cháy nổ “chực chờ” nhà trọ
(BGĐT)- Trước nhu cầu thuê trọ của học sinh và công nhân tăng cao, nhiều hộ dân ở ven các khu, cụm công nghiệp và trường chuyên nghiệp trên địa bàn tỉnh Bắc Giang đã đua nhau đầu tư xây nhà trọ. Tuy nhiên, đa số các phòng đều nhỏ, tạm bợ, không có khoảng trống, lại chứa nhiều đồ nên nguy cơ gây cháy nổ luôn chực chờ.
 
Theo TTXVN
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...