Thứ ba, 23/04/2024
Bắc giang 27 °C / 24 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thế giới
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Trụ sở Facebook bị đe dọa đánh bom

Cập nhật: 14:41 ngày 12/12/2018
Ngày 11-12, hãng Facebook cho biết đang tiến hành điều tra sau khi nhận được đe dọa đánh bom nhằm trụ sở của hãng này tại TP Menlo Park, thuộc Vịnh San Francisco, ở bang California của Mỹ.

Trong một tuyên bố, người phát của Facebook cho biết thêm các nhân viên ở một số tòa nhà của Facebook đã sơ tán an toàn. Đội rà phá bom mìn hiện có mặt tại hiện trường. Nhà chức trách khuyến cáo người dân tránh xa khu vực trên.

{keywords}

Nhân viên làm việc tại một bộ phận trong trụ sở hãng Facebook ở Menlo Park, California ngày 17-10-2018. 

Truyền thông địa phương cho biết trước đó, một đối tượng nặc danh đã gửi lời đe dọa đến đơn vị phòng chống tội phạm thuộc Sở Cảnh sát New York.

Trong những năm qua, mối lo ngại về an ninh tại trụ sở của các công ty công nghệ ở khu vực Vịnh San Francisco đã gia tăng, đặc biệt sau vụ xả súng tại trụ sở của tập đoàn Youtube tại TP San Bruno tháng 4 vừa qua, khiến ít nhất 3 người bị thương.

Nga: Ga tàu và nhiều trung tâm mua sắm tại Moskva phải sơ tán do đe dọa đánh bom
Hãng thông tấn RIA dẫn lời cơ quan khẩn cấp cho biết một nhà ga tàu hỏa và 12 trung tâm mua sắm tại Moskva đã phải sơ tán ngày 28-11 sau khi có những cảnh báo ẩn danh về đe dọa đánh bom.
 
Máy bay của Singapore hạ cánh khẩn cấp vì bị đe dọa đánh bom
Chiều 5-4 theo giờ Hà Nội, Cảnh sát Singapore cho biết một chuyến bay của hãng hàng không giá rẻ Scoot đã được các máy bay chiến đấu hộ tống trở về nước sau khi một hành khách đe dọa có bom. 
 
Máy bay EgyptAir hạ cánh khẩn cấp do đe dọa đánh bom
Một máy bay chở khách của hãng hàng không Ai Cập EgyptAir, đang trên đường từ Cairo (Ai Cập) tới Bắc Kinh (Trung Quốc), đã buộc phải hạ cánh khẩn cấp tại Uzbekistan ngày 8-6 sau khi nhận được đe dọa đánh bom.
 
Theo TTXVN
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...