Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 27 °C / 26 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thế giới
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Xả súng đẫm máu ở ngân hàng Mỹ

Cập nhật: 08:27 ngày 24/01/2019
Nhà chức trách Mỹ cho biết, ít nhất 5 người đã thiệt mạng khi một gã đàn ông xả súng bắn giết tại một ngân hàng ở Sebring, bang Florida.

Theo hãng thông tấn NPR, sự cố xảy ra chiều 23-1 theo giờ địa phương (rạng sáng 24-1 theo giờ Việt Nam), tại một chi nhánh của ngân hàng SunTrust ở Sebring.

Tại một cuộc họp báo ngắn sau đó, Cảnh sát trưởng Sebring Karl Hoglund thông báo, nghi phạm là Zephen Xaver, 21 tuổi. Hắn hiện đang bị cảnh sát bắt giam.

{keywords}

Cảnh sát phong tỏa hiện trường vụ xả súng ở Chi nhánh ngân hàng SunTrust.

Ông Hoglund cho biết thêm, chính Xaver đã gọi điện cho cảnh sát địa phương và thông báo về việc hắn đã bắn nhiều phát đạn ở Chi nhánh ngân hàng SunTrust. Nhà chức trách đã ngay lập tức điều lực lượng đến hiện trường và bắt đầu đàm phán với kẻ xả súng nhằm thuyết phục hắn đầu hàng.

Một đội đặc nhiệm SWAT đã tiến vào tòa nhà ngân hàng trong khi tiếp tục quá trình thương thuyết với nghi phạm đang cố thủ bên trong. Một đoạn video ghi tại hiện trường cho thấy, tòa nhà dường như bị hư hại ở một cửa ra vào chính trong sự cố.

Hiện vẫn chưa rõ động cơ gây án của nghi phạm Xaver. Cảnh sát nói sẽ cung cấp thông tin về các nạn nhân của vụ xả súng trong sáng nay, 24-1.

Nhà chức trách đang tiếp tục điều tra vụ việc, song khẳng định không có tổn hại thêm với các khu vực xung quanh. Các trường học ở địa phương được lệnh đóng cửa trong thời gian xảy ra bắn giết.

Mỹ: Nổ súng tại bang New Jersey
Truyền thông Mỹ đưa tin một vụ nổ súng đã xảy ra tại một trung tâm thương mại ở bang New Jersey tối 11-1 (giờ địa phương) khiến ít nhất một người bị thương.
 
Mỹ: Cảnh sát điều tra vụ nổ súng ở phòng tập yoga
Ngày 2-11, giới chức TP Tallahassee của Mỹ thông báo một người đàn ông đã tự sát sau khi làm bị thương ít nhất 4 người tại phòng tập yoga.
 
Mỹ: Nổ súng tại Pittsburgh, 7 người thiệt mạng
Ngày 27-10, một vụ nổ súng đã xảy ra tại một giáo đường ở Đồi Squirrel của TP Pittsburgh thuộc bang Pennsylvania, Mỹ.
 
Theo Vietnamnet
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...