Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 30 °C / 26 - 30 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thế giới
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Máy bay Canada hạ cánh khẩn cấp ở Mỹ

Cập nhật: 07:37 ngày 10/03/2019
Ngày 9-3, một máy bay chở khách của hãng hàng không Air Transat (Canada) trên đường từ Montreal đến Florida (Mỹ) đã buộc phải hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Newark Liberty thuộc bang New Jersey, khiến các đường băng tại đây phải ngừng hoạt động trong hơn nửa giờ đồng hồ.

Chiếc Boeing 737 mang số hiệu TS942 của hãng Air Transat cất cánh từ Montreal (Canada) với điểm đến là Fort Lauderdale, thuộc bang Florida (Mỹ) đã phải hạ cánh khẩn cấp tại bang New Jersey sau khi phát hiện có khói trong khoang hàng. Sau khi tiếp đất, toàn bộ hành khách đã được sơ tán khỏi máy bay bằng các đường trượt khẩn cấp. Hai hành khách trên chuyến bay đã bị thương, trong đó một người đã được đưa đến bệnh viện để kiểm tra y tế.

{keywords}

Máy bay Canada hạ cánh khẩn cấp ở Mỹ.

Đại diện hãng hàng không Air Transat cho biết, họ đã điều một máy bay khác đến New Jersey để đưa 189 hành khách tiếp tục hành trình tới Florida. Nguyên nhân vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Vụ máy bay hạ cánh khẩn cấp tại Bangladesh: Kẻ tấn công sử dụng súng đồ chơi
Ngày 25-2, cảnh sát Bangladesh cho biết thủ phạm vụ đe dọa bằng súng trên chiếc máy bay mang số hiệu BG 147 của hãng hàng không quốc gia Biman Bangladesh Airlines đã sử dụng súng đồ chơi và không mang theo bất cứ chất nổ nào.
 
Máy bay đi Dubai hạ cánh khẩn cấp vì bị không tặc
Một máy bay đi Dubai đã phải hạ cánh khẩn cấp ở Chittagong, Bangladesh sau khi bị một tên không tặc tìm cách khống chế.
 
Máy bay Vietjet hỏng lốp sau khi hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất
Một máy bay của hãng hàng không Vietjet Air đã bị bục lốp tại sân bay Tân Sơn Nhất sau khi kết thúc chuyến bay từ Phú Quốc về TP Hồ Chí Minh (HCM).
 
Máy bay Vietjet hạ cánh nhầm đường băng tại sân bay Cam Ranh
Một chuyến bay của hãng hàng không Vietjet chặng bay Cam Ranh- TP Hồ Chí Minh sau khi cất cánh gặp trục trặc kỹ thuật nên quay đầu về hạ cánh tại sân bay Cam Ranh. Tuy nhiên, tàu bay đã... hạ nhầm sang đường băng mặc dù đã có cảnh báo đầy đủ.
 
Máy bay Vietjet gặp sự cố, hạ cánh khẩn cấp xuống Đài Loan
Đang trong hành trình từ sân bay Incheon, Hàn Quốc về TP Hồ Chí Minh (HCM), máy bay của Vietjet bị sự cố, phải hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Đài Loan.
 
Theo TTXVN
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...