Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 25 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thế giới
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Xả súng điên cuồng tại New Zealand, hơn 50 người thương vong

Cập nhật: 13:50 ngày 15/03/2019
Truyền thông New Zealand đưa tin nhiều người thiệt mạng và khoảng 40-50 người bị thương trong một vụ xả súng điên cuồng ngày 14-3 tại nước này.

Kênh CNN cho hay vụ xả súng xảy ra tại nhà thờ Hồi giáo The Masjid Al Noor ở TP Christchurch.

Trang mạng Otago Daily Times cho biết vụ việc xảy ra vào chiều 14-3 theo giờ địa phương, sau khi thủ phạm nổ súng vào bên trong nhà thờ. Theo báo này, có ít nhất hai đối tượng nổ súng, song cảnh sát từ chối xác nhận thông tin.

{keywords}

Hiện trường vụ xả súng. 

Cảnh sát vũ trang New Zealand đã được triển khai tới hiện trường, đồng thời yêu cầu người dân sống gần nhà thờ nói trên tránh xa khu vực này vì "vụ nổ súng nghiêm trọng chưa kết thúc".

Trong khi đó, hãng tin Sputnik (Nga) cho biết ít nhất 9 người đã thiệt mạng. Hãng RT dẫn nguồn tin từ bệnh viện thành phố cho hay khoảng 40-50 người bị thương trong vụ xả súng này.

Xả súng đẫm máu ở ngân hàng Mỹ
Nhà chức trách Mỹ cho biết, ít nhất 5 người đã thiệt mạng khi một gã đàn ông xả súng bắn giết tại một ngân hàng ở Sebring, bang Florida.
 
Mỹ: Xả súng tại bang California
Cảnh sát TP Torrance, bang California (Mỹ) cho biết sáng 5-1, lúc 9 giờ (giờ Mỹ), một vụ xả súng đã xảy ra tại khu vực Gable House Bowl với nhiều nạn nhân.
 
Áo loại trừ động cơ khủng bố trong vụ xả súng tại nhà thờ
Cảnh sát Áo tối 27-12 cho biết lực lượng chức năng nước này đã loại trừ động cơ khủng bố trong vụ nổ súng xảy ra trước đó cùng ngày tại một tu viện ở ngoại ô thủ đô Vienna, khiến ít nhất 5 tu sĩ bị thương, trong đó 1 người bị thương nặng.
 
Xả súng tại chợ Giáng sinh Pháp, ít nhất 4 người chết
Nghi phạm nằm trong danh sách theo dõi của các cơ quan an ninh, nhưng động cơ tấn công chưa được làm rõ.
 
Bắt 2 đối tượng âm mưu xả súng và đánh bom tại Ohio
Nhà chức trách bang Ohio của Mỹ ngày 10-12 đã buộc tội 2 đối tượng âm mưu tấn công khủng bố tại TP Toledo thuộc bang này trong 2 vụ điều tra riêng rẽ.
 
Theo Tin tức
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...