Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 27 °C / 23 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thế giới
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Xả súng tại Mỹ, nhiều thương vong

Cập nhật: 08:17 ngày 28/03/2019
Đã có nhiều người bị thương trong một vụ xả súng xảy ra sáng 28-3 (giờ Việt Nam) tại TP Seattle của Mỹ. Thông tin đã được cảnh sát thành phố xác nhận.

Tờ The Seattle Times dẫn nguồn tin cảnh sát cho biết ít nhất một người thiệt mạng và 3 người bị thương trong vụ tấn công này, trong đó có một tài xế xe buýt.

{keywords}

Nhiều vụ xả súng làm chấn động dư luận thế giới.

Vụ việc đang được tiến hành điều tra làm rõ. Theo thông tin mới nhất, cảnh sát đã bắt giữ một đối tượng sau vụ xả súng.

Vụ xả súng tại New Zealand: Cảnh sát điều tra một đối tượng tình nghi
Lực lượng an ninh New Zealand đang tiến hành điều tra mối liên hệ giữa một người đàn ông mới tử vong hôm 27-3 và vụ tấn công nhằm vào hai đền thờ Hồi giáo ở TP Christchurch hồi giữa tháng này.
 
Vụ xả súng tại New Zealand: Cả nước New Zealand mặc niệm các nạn nhân
Ngày 22-3, cả nước New Zealand đã dành hai phút mặc niệm các nạn nhân thiệt mạng trong vụ xả súng kinh hoàng tại hai đền thờ Hồi giáo ở TP Christchurch cách đây một tuần.
 
Vụ xả súng tại New Zealand: Hoàn tất tiến trình xác định danh tính toàn bộ nạn nhân
Ngày 21-3, Cảnh sát New Zealand cho biết đã hoàn tất tiến trình xác định danh tính của toàn bộ 50 nạn nhân trong vụ xả súng đẫm máu tại hai đền thờ Hồi giáo ở TP Christchurch hồi cuối tuần trước, qua đó giúp gia đình các nạn nhân có thể tiến hành lễ mai táng.
 
Vụ xả súng tại New Zealand: Ban hành lệnh cấm bán các loại súng trường tấn công và bán tự động
Ngày 21-3, Thủ tướng New Zealand Jacinda Ardern ban hành lệnh cấm ngay lập tức đối với việc bán tất cả các chủng loại súng bán tự động và súng trường tấn công, nhằm phản ứng lại sau khi xảy ra vụ thảm sát tại hai đền thờ Hồi giáo ở Christchurch cuối tuần trước, làm 50 người thiệt mạng và hàng chục người bị thương.
 
Vụ xả súng tại New Zealand: Cảnh sát xác nhận danh tính 21 nạn nhân
Ngày 20-3, cảnh sát New Zealand thông báo đã chính thức xác định được danh tính của 21 nạn nhân trong vụ thảm sát tại hai thánh đường Hồi giáo ở Christchurch hôm 15-3 vừa qua.
 
Theo TTXVN
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...