Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 32 °C / 25 - 32 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thế giới
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Đâm dao ở Nhật Bản, ít nhất 19 người bị thương

Cập nhật: 07:50 ngày 28/05/2019
Nghi phạm dùng dao tấn công nhiều người tại công viên ở TP Kawasaki, sau đó tự đâm mình và bị thương nặng.

Một người đàn ông dùng dao đâm nhiều người, trong đó có các học sinh tiểu học tại TP Kawasaki, miền trung Nhật Bản vào sáng nay. Nhà chức trách cho biết có ít nhất 19 người bị thương, trong đó hai trẻ em và một người lớn không còn dấu hiệu sự sống.

"Chúng tôi nhận được cuộc gọi khẩn cấp lúc 7 giờ 44 phút (5 giờ 44 phút giờ Hà Nội) về một vụ tấn công bằng dao. Nghi phạm tự đâm mình và bị thương nặng. Hắn đã bị khống chế", phát ngôn viên sở cứu hỏa Kawasaki Dai Nagase cho biết. Lực lượng cứu hộ đã dựng lều dã chiến để cấp cứu nạn nhân ngay tại hiện trường.

{keywords}

Vị trí TP Kawasaki của Nhật.

Truyền thông Nhật Bản cho biết vụ tấn công xảy ra tại một bến xe buýt và cảnh sát đã tìm thấy hai con dao. Nhà chức trách thành phố chưa xác nhận thông tin này.

Các vụ bạo lực hiếm khi xảy ra ở Nhật, nhưng nước này từng rúng động vì nhiều cuộc tấn công đẫm máu. Một vụ đâm dao xảy ra trên xe buýt ở thủ đô Tokyo hồi năm 2010 khiến nhiều người bị thương, trong khi một người đàn ông 28 tuổi từng lao xe vào đám đông làm ba người thiệt mạng rồi dùng dao đâm chết 4 người khác vào năm 2008.

Iraq: Đánh bom xe gây nhiều thương vong ở khu vực Tây Bắc
Quân đội Iraq cho biết đã có 5 người thiệt mạng và 8 người bị thương trong vụ đánh bom xe xảy ra tại một ngôi làng phía Tây Bắc, gần biên giới Syria.
 
Chìm tàu tại Cộng hòa dân chủ Congo, hơn 100 người mất tích
Thị trưởng thành phố Inongo, Simon Mbo Wemba cho biết khi tai nạn xảy ra trên tàu có hơn 350 hành khách, trong đó chỉ 183 người còn sống sót.
 
Thái Lan: Cháy nổ tàu chở hàng, 25 người bị thương
Ngày 25-5, các quan chức Thái Lan cho biết một đám cháy đã bùng phát tại một tàu chở hàng neo đậu tại cảng Laem Chabang, tỉnh Chonburi của Thái Lan, gây nổ và làm ít nhất 25 công nhân cảng bị thương. 
 
Nigeria: Hai cuộc tấn công đẫm máu xảy ra trong vòng 1 tuần
Ngày 25-5, lực lượng phiến quân Hồi giáo đã sát hại ít nhất 25 binh sĩ và một số dân thường trong một cuộc phục kích ở khu vực Đông Bắc Nigeria.
 
Theo Vnexpress
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...