Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 26 °C / 24 - 27 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thế giới
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

20 người bị chết cháy trong tai nạn giao thông thảm khốc ở Mexico

Cập nhật: 09:14 ngày 30/05/2019
Chiếc xe buýt đâm vào xe tải chở hàng hóa hóa khiến cả 2 xe cùng bốc cháy làm ít nhất 20 người thiệt mạng.
Ít nhất 20 người thiệt mạng trong một vụ tai nạn thảm khốc tại bang Veracruz của Mexico, khi 1 chiếc xe buýt đâm vào xe tải chở hàng hóa hóa. Chiếc xe buýt đang trên đường từ Thủ đô Mexico City tới thành phố Tuxtla Gutierrez thì gặp nạn, khiến cả 2 xe cùng bốc cháy. 
{keywords}

Một vụ tai nạn giao thông tại Mexico. (Ảnh minh họa)

Theo chính quyền địa phương, 20 người đã bị thiêu cháy tại hiện trường vụ tai nạn và 31 người khác đã được đưa tới bệnh viện, trong đó có nhiều người bị thương nặng.

Nguyên nhân của vụ tai nạn đang được điều tra. Các bức ảnh và băng ghi hình lan truyền trên mạng xã hội cho thấy 2 chiếc xe chìm trong đám lửa sau vụ tai nạn./.

Bị cáo buộc nói dối, ứng cử viên chức Thủ tướng Anh Johnson hầu tòa
Ứng cử viên sáng giá cho chức Thủ tướng Anh, ông Boris Johnson, phải ra hầu tòa với cáo buộc cố tình nói dối công chúng trong chiến dịch vận động cho cuộc trưng cầu dân ý về việc Anh rời EU (Brexit).
 
Mỹ: Công tố viên đặc biệt Robert Mueller tuyên bố từ chức
Công tố viên đặc biệt Robert Mueller tuyên bố từ chức, đóng cửa Văn phòng công tố viên đặc biệt, đặt dấu chấm hết cho cuộc điều tra về nghi vấn Nga can thiệp cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm 2016.
 
Tổng đình công phản đối chính sách kinh tế của chính phủ Argentina
Ngày 29-5, các tổ chức công đoàn và phong trào xã hội ở nước này đã tổ chức cuộc tổng đình công trên toàn quốc theo lời kêu gọi của Tổng Công đoàn Lao động (CGT) để phản đối các chính sách kinh tế của chính phủ trong bối cảnh nền kinh tế liên tục lao dốc trong hơn một năm qua.
 
Ông Trump có nhiều cơ hội tái đắc cử Tổng thống Mỹ
Tổng thống Trump được dự báo sẽ tiếp tục nhiệm kỳ hai do có nhiều lợi thế về hiệu quả kinh tế và chính trị.
 
Nhật Bản đề xuất tổ chức họp 2+2 với Trung Quốc
Các nguồn tin ngoại giao ngày 28-5 cho biết Chính phủ Nhật Bản đã đề xuất với Trung Quốc rằng hai bên nên bắt đầu tổ chức các cuộc họp giữa các ngoại trưởng và bộ trưởng quốc phòng hai nước để tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau về các vấn đề an ninh.
 
Theo VOV
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...