Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 25 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thế giới
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Cháy xe bồn khiến nhiều người thương vong tại Nga

Cập nhật: 19:55 ngày 07/07/2019
Đã có ít nhất 4 người thiệt mạng và 11 người bị thương trong một vụ cháy nổ xe bồn chở nhiên liệu xảy ra ngày 7-7 tại vùng Sverdlovsk của Nga.

Hãng tin Tass dẫn nguồn Sở Nội vụ vùng Sverdlovsk cho biết xe tải chở 4,5 tấn nhiên liệu đã cho phép 7 khách du lịch trèo lên nóc xe bồn. Chiếc xe đã mất lái, văng khỏi đường, sau đó bốc cháy và phát nổ khi đến một thị trấn trong vùng để tiếp nhiên liệu.

{keywords}

Hiện trường vụ cháy.

Đa số nạn nhân được xác định là khách du lịch địa phương sống không xa hiện trường. Trong số những người bị thương có một thiếu niên khoảng 14 tuổi. Lái xe may mắn không bị thương.

Cảnh sát cho rằng lái xe ở trong trạng thái say xỉn vào thời điểm xảy ra tai nạn. Nhà chức trách đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Công an huyện Yên Dũng bắt giữ đối tượng cướp xe taxi
(BGĐT)-Theo thông tin từ Thượng tá Phạm Hữu Tuấn, Trưởng Công an huyện Yên Dũng (Bắc Giang), đơn vị vừa điều tra, làm rõ và vận động đối tượng Nguyễn Văn Phong (SN 1992) trú tại thôn Đống Cao, xã Tư Mại (Yên Dũng) ra đầu thú về hành vi cướp tài sản.
Hai đối tượng dùng dao cướp trên ôtô khách
Sau khi chặn ôtô lại, nhóm cướp tại Đồng Nai chém vỡ kính cửa lên xuống rồi uy hiếp lấy bóp tiền của tài xế.
Phát hiện 20 đối tượng sử dụng ma túy trong quán bar
Sáng 7-7, Trưởng phòng Cảnh sát hình sự (Công an Bắc Cạn) Lưu Văn Vinh cho biết, đơn vị vừa kiểm tra hành chính một quán bar-karaoke trên địa bàn, tạm giữ 49 đối tượng, trong đó có 20 người dương tính với ma túy.

Theo TTXVN

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...