Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 30 °C / 26 - 30 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thế giới
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Máy bay rơi ở Thụy Điển, 9 người thiệt mạng

Cập nhật: 13:51 ngày 15/07/2019
Nhà chức trách Thụy Điển cho biết, tất cả 9 người trên một chiếc máy bay hạng nhỏ đều thiệt mạng trong vụ tai nạn máy bay gần TP Umea ở miền Bắc nước này vào ngày 14-7.

Chiếc máy bay nhỏ được thiết kế phục vụ cho hoạt động nhảy dù. Theo người phát ngôn cảnh sát Peder Jonsson, chiếc máy bay gặp nạn và đâm xuống một hòn đảo nhỏ trên hồ Ume ngay khi vừa cất cánh từ sân bay Umea vào lúc 14 giờ (giờ địa phương).

{keywords}

Lực lượng cứu hộ đang vớt mảnh máy bay ở hồ Ume 

Cảnh sát cho hay, tất cả các nạn nhân đều là người Thụy Điển, trong đó có một người mang hai quốc tịch. Danh tính của các nạn nhân không được công khai.

Nhà vua Thụy Điển Carl XVI đã gửi lời chia buồn tới gia đình của các nạn nhân. Thủ tướng Thụy Điển Stefan Lofven cho biết chính phủ đang giữ liên lạc chặt chẽ với các cơ quan liên quan để điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Máy bay Vietjet Air nhầm đường lăn, máy bay khác đang hạ cánh phải bay vọt lên
Cơ trưởng chuyến bay VJ615 từ Nha Trang đi TP Hồ Chí Minh (HCM) đã điều khiển máy bay đi nhầm đường lăn ở sân bay Tân Sơn Nhất.
Máy bay chở khách của Canada và Nepal gặp sự cố
Ngày 11-7, một máy bay dân dụng của Hãng hàng không Canada (Air Canada) chở 284 người tới TP Sydney, Australia đã hạ cánh khẩn cấp tại tiểu bang Hawaii, Mỹ, sau khi gặp vùng nhiễu động mạnh. Sự cố này khiến 35 hành khách bị thương.
Máy bay chở 217 người hạ cánh khẩn cấp vì pin sạc gây cháy ghế
Một chiếc máy bay của hãng hàng không Virgin Atlantic (Mỹ) đã buộc phải hạ cánh khẩn cấp tối 4-7 khi một ghế ngồi của hành khách bị bốc cháy, được cho là do một pin sạc di động gây ra.

Theo Nhân Dân

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...