Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 25 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thế giới
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Nổ tại nhà máy hóa chất ở miền Tây Ấn Độ gây thương vong lớn

Cập nhật: 19:50 ngày 31/08/2019
Ít nhất 12 người đã thiệt mạng và khoảng 50 người khác bị thương sau loạt vụ nổ xảy ra ngày 31-8 tại một nhà máy hóa chất ở khu công nghiệp Shirpur thuộc huyện Dhule, bang Maharashtra, miền Tây Ấn Độ.

Cảnh sát Sanjay Ahire cho biết vụ nổ đầu tiên xảy ra vào khoảng 9 giờ 30 phút theo giờ địa phương do một thùng chứa 200 lít hóa chất phát nổ. Sau đó lửa bén sang các khu vực khác của nhà máy dẫn tới các vụ nổ liên hoàn.

{keywords}

Khói bốc đen đặc tại hiện trường loạt vụ nổ gây cháy tại nhà máy hóa chất ở khu công nghiệp Shirpur thuộc huyện Dhule, bang Maharashtra, miền Tây Ấn Độ.

Các hình ảnh hiện trường được phát trên các kênh truyền hình địa phương cho thấy cột khói đen dày đặc bốc lên từ nhà máy. Giới chức bệnh viện thành phố Shirpur xác nhận 12 người đã thiệt mạng tại hiện trường, bệnh viện đã tiếp nhận 37 người bị thương và vẫn còn 12 bệnh nhân khác đang được chuyển tới.

Tổng cộng 20 xe cứu hỏa đã được điều động tới nhà máy để dập lửa. Một đội cứu hộ thuộc Lực lượng phản ứng thảm họa quốc gia cũng đã được triển khai tới hiện trường. Cảnh sát cho biết công tác điều tra sẽ được tiến hành sau khi ngọn lửa được kiểm soát.

Nắng nóng gay gắt ở Ấn Độ khiến hàng chục người tử vong
Nắng nóng gay gắt trong 24 giờ qua tại bang Bihar, miền Bắc của Ấn Độ đã khiến hàng chục người tử vong do sốc nhiệt.
Hai máy bay chở khách tránh được tai nạn trong gang tấc trên bầu trời Ấn Độ
Một máy bay của hãng hàng không Air France khởi hành từ TP Hồ Chí Minh đến Paris (Pháp) đã suýt va chạm với một máy bay khác của hãng hàng không Etihad trong hành trình từ Abu Dhabi (Các tiểu vương quốc Arab thống nhất) đến Kathmandu (Nepal) trên bầu trời "tấp nập" của TP Mumbai, Ấn Độ.
Đôi tỷ phú Ấn Độ làm đám cưới dài ngày trên đảo Phú Quốc
Ban tổ chức thuê chuyên cơ chở 700 khách mời, đa số là dân siêu giàu, từ Ấn Độ sang Phú Quốc dự đám cưới từ ngày 7 đến 10-3.

Theo TTXVN

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...