Thứ bảy, 20/04/2024
Bắc giang 34 °C / 26 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thế giới
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Bộ trưởng Thống nhất Hàn Quốc: Nhà lãnh đạo Triều Tiên vẫn làm việc bình thường

Cập nhật: 20:49 ngày 28/04/2020
Ngày 28/4, Bộ trưởng Thống nhất Hàn Quốc Kim Yeon-chul cho biết truyền thông Triều Tiên vẫn thường xuyên đưa tin về các hoạt động của nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un, dấu hiệu cho thấy ông vẫn đang giải quyết các vấn đề quốc gia một cách bình thường.

Cũng theo Bộ trưởng Kim Yeon-chul, truyền thông Triều Tiên vẫn thường xuyên cập nhật về các kế hoạch của ông Kim Jong-un mặc dù nhà lãnh đạo này đã không xuất hiện trước công chúng trong khoảng 2 tuần từ khi tham dự hội nghị của Bộ Chính trị Đảng Lao động cầm quyền hôm 11/4.

{keywords}

Nhà lãnh đạo Kim Jong-un.

Phát biểu trước các quan chức trong chính quyền, ông Kim Yeon-chul nêu rõ: "Truyền thông Triều Tiên đã tập trung đưa tin về các hoạt động của Chủ tịch Kim Jong-un từ khi ông ấy tham dự hội nghị của Bộ Chính trị, ý nói nhà lãnh đạo vẫn đang giải quyết các vấn đề của đất nước một cách bình thường".

Những đồn đoán xoay quanh tình hình sức khỏe của nhà lãnh đạo Kim Jong-un đã xuất hiện sau khi ông hủy bỏ chuyến thăm thường niên đến Cung điện Mặt Trời hôm 15/4 nhân dịp kỷ niệm ngày sinh của cố Chủ tịch Kim Nhật Thành và cũng là ông nội của ông Kim Jong-un.

Do đó, những nguồn tin không xác thực đã suy đoán rằng ông Kim đang rơi vào "tình trạng nguy kịch" sau khi phẫu thuật nhưng các quan chức Hàn Quốc đã nhiều lần bác bỏ những lập luận trên và khẳng định họ không phát hiện động thái bất thường nào từ phía Triều Tiên.

Nhóm thợ săn virus liều mình trong hang dơi để dự báo đại dịch
Nhóm thợ săn virus cho biết cơ thể dơi chứa tới 15.000 loại virus, và tính đến hiện tại, chỉ có vài trăm chủng được phát hiện. 
Báo Pháp giới thiệu những món ăn tuyệt vời cần thưởng thức ở Hà Nội
Với tựa đề "Tại Việt Nam, 8 món ăn tuyệt vời cần thưởng thức ở Hà Nội - ngôi đền của ẩm thực đường phố", bài báo trên trang Du lịch của tờ Le Figaro số ra gần đây đã dẫn dắt bạn đọc đến những địa chỉ ẩm thực truyền thống nổi tiếng nhất thủ đô. 
Việt Nam kêu gọi hợp tác quốc tế về thanh niên tại phiên họp của HĐBA Liên Hợp quốc
Hội đồng Bảo an Liên Hợp quốc (HĐBA LHQ) ngày 27/4 tổ chức phiên họp trực tuyến công khai về chủ đề Thanh niên, Hòa bình, An ninh do Cộng hòa Dominicana, Chủ tịch HĐBA tháng Tư chủ trì.

Theo TTXVN

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...