Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 35 °C / 27 - 39 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thế giới
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Hàng nghìn người Mỹ xuống đường xem tiêm kích bất chấp dịch bệnh

Cập nhật: 17:16 ngày 29/04/2020
Hàng nghìn người dân Mỹ đã phớt lờ lệnh ở nhà để xuống đường xem màn trình diễn của các tiêm kích của quân đội Mỹ nhằm tri ân các nhân viên chống dịch Covid-19 tuyến đầu.

Brazil có nguy cơ trở thành điểm nóng Covid-19 tiếp theo
Những diễn biến phức tạp tại Brazil trong tuần qua khiến giới chuyên gia lo ngại quốc gia Nam Mỹ này có thể trở thành điểm nóng mới trong đại dịch Covid-19.
Vaccine phòng Covid-19 của Australia cho kết quả khả quan khi thử nghiệm trên động vật
Ngày 29/4, các nhà nghiên cứu tại Đại học Queensland của Australia cho biết thử nghiệm ban đầu của một loại vaccine phòng bệnh viêm đường hô hấp cấp Covid-19 đã cho kết quả hứa hẹn.
Báo Đức ca ngợi công tác kiểm soát dịch Covid-19 của Việt Nam
Báo Đức Spiegel (Tấm gương) ngày 28/4 đã có bài viết đánh giá cao công tác phòng chống và kiểm soát dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp Covid-19 của Việt Nam, đồng thời tri ân nghĩa cử cao đẹp của nhóm người Việt từng học tập tại Đức muốn gửi tặng khẩu trang cho nơi họ từng học tập và gắn bó.
Kêu gọi các cường quốc ngừng trừng phạt Syria, Iran, Venezuela trong đại dịch Covid-19
Theo phóng viên tại Geneva, ngày 28/4, tổ chức từ thiện Hội đồng Tỵ nạn Na Uy (NRC) cho rằng các cường quốc cần phải đình chỉ các biện pháp trừng phạt kinh tế đối với các quốc gia bao gồm Syria, Iran và Venezuela trong đại dịch Covid-19, trong bối cảnh đại dịch có nguy cơ làm gia tăng nạn đói và tình trạng khó khăn cho người nghèo.
Việt Nam ủng hộ Sudan và Nam Sudan giải quyết tranh chấp tại Abyei thông qua giải pháp hòa bình
Hội đồng Bảo an Liên Hợp quốc ngày 28/4 đã tiến hành họp trực tuyến về tình hình Abyei, khu vực có tranh chấp giữa Sudan và Nam Sudan cũng như hoạt động của Lực lượng An ninh lâm thời của LHQ tại đây (UNISFA).
Theo Dân trí
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...