Thứ ba, 16/04/2024
Bắc giang 31 °C / 24 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thế giới
Thế giới
icon
0.5 1.0 1.5
Chia sẻ:

Rơi trực thăng quân sự Canada ở Địa Trung Hải

Cập nhật: 08:10 ngày 01/05/2020
Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO) cho biết ngày 29/4, một trực thăng quân sự của Canada đã bị rơi tại Địa Trung Hải ngoài khơi bờ biển Hy Lạp.

Theo truyền thông Hy Lạp, trên máy bay có 6 người và tất cả bị cho là đã thiệt mạng. Trong khi đó, truyền thông Canada cho hay trong số này có ít nhất một phụ nữ tên là Abbigail Cowbrough.

{keywords}

Ảnh minh họa

Trước đó, trên mạng xã hội Twitter, các lực lượng quốc phòng Canada cho biết tàu khu trục HMCS Fredericton đã bị mất liên lạc với máy bay CH-148 Cyclone. Sau vụ việc, quân đội Canada đã quyết định tạm thời dừng sử dụng dòng trực thăng này.

Ứng cử viên Joe Biden nhận được sự ủng hộ của bà Hillary Clinton
Cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton đã chính thức thể hiện sự ủng hộ đối với ứng cử viên tổng thống Joe Biden của đảng Dân chủ, qua một sự kiện trực tuyến do nhóm vận động tranh cử của ông Biden tổ chức.
Liên Hợp quốc cảnh báo khủng hoảng nhân đạo mới ở Yemen
Liên Hợp quốc ngày 28/4 cho biết gần 1 triệu người di cư ở Yemen có nguy cơ mất nơi trú ẩn, đồng thời cảnh báo về sự thiếu hụt tài chính nghiêm trọng và "một khả năng rất thực tế" rằng đại dịch Covid-19 đã lây lan mà không bị phát hiện ở quốc gia Trung Đông bị chiến tranh tàn phá này.
Ngành kinh doanh nhà dưỡng lão tại Mỹ lo bị kiện khi gần 12.000 khách hàng tử vong
Khi số người chết tiếp tục tăng cao, ngành kinh doanh nhà dưỡng lão tại Mỹ đang hối thúc các tiểu bang cho phép quyền miễn trừ khỏi các vụ kiện đối với chủ sở hữu và nhân viên tại 15.600 cơ sở trên toàn quốc.

Theo Báo Tin tức

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...