Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 33 °C / 25 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thế giới
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Phà chở 300 hành khách mắc kẹt trên biển Baltic

Cập nhật: 08:34 ngày 21/09/2020
Hình ảnh trên các mạng xã hội cho thấy một tàu du lịch lớn mắc kẹt tại một đảo thuộc quần đảo Aland, một vùng tự trị của Phần Lan cách Thụy Điển khoảng 70km.

Ngày 20/9, một phà chở gần 300 người trong hành trình giữa Phần Lan và Thụy Điển đã mắc cạn tại một đảo trên biển Baltic.

Tuy nhiên, Viking Line - công ty vận hành phà - cho biết không có ai bị thương trong vụ việc này.

{keywords}

Chiếc phà mắc kẹt tại một đảo thuộc quần đảo Aland. 

Thông báo của Viking Line cũng cho hay tình hình đã ổn định và các hành khách đã được sơ tán bằng trực thăng với sự hỗ trợ của nhà chức trách Phần Lan.

Hình ảnh trên các mạng xã hội cho thấy một tàu du lịch lớn mắc kẹt tại một đảo thuộc quần đảo Aland, một vùng tự trị của Phần Lan cách Thụy Điển khoảng 70km.

Hiện nhà chức trách Phần Lan chưa xác nhận liệu chiến dịch giải cứu 200 hành khách và 80 nhân viên trên tàu đã hoàn tất hay chưa.

Khi vụ việc xảy ra, phà đang trong hành trình giữa Turku ở Phần Lan với thủ đô Stockholm của Thụy Điển.

WTO hoàn tất vòng một lựa chọn tân Tổng Giám đốc
Tổ chức Thương mại thế giới (WTO) đã tiến thêm một bước nữa trong việc lựa chọn tân Tổng Giám đốc với công bố của Chủ tịch Hội đồng WTO về kết quả lựa chọn vòng một và lịch tham vấn vòng hai.
Công ty mẹ của TikTok đạt thỏa thuận với Oracle và Walmart
Chiều 19/9, Tổng thống Mỹ Donald Trump tuyên bố đã thông qua thỏa thuận giữa hai công ty Mỹ gồm Oracle và Walmart với tập đoàn ByteDance Ltd. của Trung Quốc, công ty mẹ của nền tảng xã hội TikTok. Theo đó, ứng dụng chia sẻ video phổ biến này sẽ duy trì hoạt động tại Mỹ sau khi chính quyền của ông Trump hồi tháng 8 cảnh báo cấm ứng dụng TikTok do lo ngại về an ninh quốc gia.
Trung Quốc kiên quyết phản đối lệnh cấm của Mỹ đối với WeChat, TikTok
Bộ Thương mại Trung Quốc ngày 19/9 tuyên bố kiên quyết phản đối quyết định của Mỹ cấm các ứng dụng WeChat và TikTok trong các cửa hàng ứng dụng trực tuyến của Mỹ từ đêm 20/9.

Theo TTXVN

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...