Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 30 °C / 23 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Thế giới
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Mỹ: Tổng thống Trump sẽ vận động tranh cử trực tuyến

Cập nhật: 07:44 ngày 03/10/2020
Ngày 2/10, Giám đốc chiến dịch vận động tranh cử của Tổng thống Mỹ Donald Trump, ông Bill Stepien cho biết các sự kiện vận động tranh cử của Tổng thống Trump trước thềm cuộc bầu cử tháng 11 sẽ được tổ chức trực tuyến hoặc hoãn lại, sau khi ông Trump dương tính với virus SARS-CoV-2.

Ông Bill Stepien nói: "Toàn bộ các sự kiện vận động tranh cử được công bố trước đó có sự tham gia của Tổng thống đang trong quá trình chuyển sang các sự kiện trực tuyến hoặc bị hoãn tạm thời".

{keywords}

Tổng thống Trump sẽ vận động tranh cử trực tuyến.

Trong khi đó, theo đài CBS, Giám đốc chiến dịch vận động tranh cử của Tổng thống Mỹ Donald Trump, ông Bill Stepien đã yêu cầu tất cả nhân viên có tiếp xúc với người dương tính với virus SARS-CoV-2 tự cách ly ngay lập tức. 

Ông Bill Stepien đưa ra yêu cầu trên trong một bức thư điện tử gửi tới nhân viên, trong đó ông cũng khuyến khích họ đeo khẩu trang, rửa tay và tuân thủ quy định giãn cách xã hội.

Tổng thống Mỹ Donald Trump cùng Đệ nhất phu nhân dương tính với virus SARS-CoV-2
Trên mạng xã hội Twitter, Tổng thống Mỹ Donald Trump cho biết ông và phu nhân là bà Melania Trump đã có kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2 gây bệnh viêm đường hô hấp cấp Covid-19.
Mỹ sẽ thêm quy định để tranh luận giữa ứng cử viên Tổng thông Donald Trump - Biden bớt hỗn loạn
Ủy ban Tranh luận Tổng thống Mỹ sẽ ban hành biện pháp mới để "duy trì trật tự" tại các cuộc tranh luận sắp tới giữa hai ứng cử viên Tổng thống Donald Trump và Biden.

Theo TTXVN

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...