Thứ năm, 18/04/2024
Bắc giang 31 °C / 25 - 30 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Khoa học - Công nghệ
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Công nghệ lái xe từ xa qua mạng 5G tại Trung Quốc

Cập nhật: 10:03 ngày 22/04/2019
Hãng China Moblie ra mắt công nghệ lái xe từ xa cho phép điều khiển ôtô cách 1.200km với độ chênh lệch 10 mili giây.

Học sinh chế máy thu gom nông sản
Chiếc máy do hai học sinh trường THPT Trường Chinh, huyện Ninh Sơn (tỉnh Ninh Thuận) sáng chế giúp thu gom nông sản, tự động cho vào bao để giảm nhân công.
 
Hạ tầng đo lường của Việt Nam cần nâng cấp đáp ứng yêu cầu hội nhập
Hệ thống kiểm định, thử nghiệm cung cấp các lĩnh vực yêu cầu cao như công nghiệp hỗ trợ, điện tử viễn thông, thiết bị y tế công nghệ cao... 
 
Bảo hộ và thực thi quyền sở hữu trí tuệ
(BGĐT)- Ngày 19-4, tại hội trường UBND huyện Yên Thế, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) phối hợp với Trung tâm Nghiên cứu và đào tạo (Cục Sở hữu trí tuệ) tổ chức tập huấn một số vấn đề cơ bản về bảo hộ và thực thi quyền sở hữu trí tuệ. Tham dự có đại diện ban quản trị 145 hợp tác xã đến từ 4 huyện: Tân Yên, Yên Thế, Lạng Giang và Lục Nam, UBND các huyện, TP trên địa bàn tỉnh.
 
Robot ứng dụng trí tuệ nhân tạo giúp làm việc nhà
Robot Blue sở hữu hai cánh tay linh hoạt với khả năng gấp quần áo, pha cà phê và thực hiện một số công việc khác thay con người.
 
Khát vọng đưa Việt Nam thành cường quốc an ninh mạng
Cường quốc an ninh mạng thì cũng giống như cường quốc quân sự trong thế giới thực. Cùng một vạch xuất phát với tất cả các nước khác, lại có nguồn nhân lực an ninh mạng vào loại tốt trên thế giới, với khát vọng dân tộc hùng cường, và với một giấc mơ lớn, chúng ta có thể đưa Việt Nam thành cường quốc an ninh mạng, bảo vệ Việt Nam, bảo vệ hòa bình thế giới.
 
Theo VnExpress
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...