Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 27 °C / 26 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Sea Games 30
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

U22 Việt Nam - U22 Singapore: Tiếp đà hưng phấn giành vé vào bán kết ?

Cập nhật: 10:08 ngày 03/12/2019
Đà hưng phấn sau 3 trận thắng, trong đó có màn ngược dòng trước U22 Indonesia sẽ giúp U22 Việt Nam vượt qua Singapore để tiến sát tấm vé vào bán kết.

Vẫn bình thản sau thắng lợi 2-1 trước U22 Indonesia, HLV Park Hang Seo yêu cầu các học trò toàn tâm toàn ý cho trận đấu tiếp theo với U22 Singapore.

Bằng chứng là trong buổi tập duy nhất chuẩn bị cho trận đấu thứ 4 ở vòng bảng môn bóng đá nam tại SEA Games 30, thầy Park tỏ ra vô cùng thận trọng và không ngừng nhắc nhở các học trò trên sân tập Circuit Makati Blue Pitch.

{keywords}

U22 Việt Nam lao vào tập luyện chỉ chưa đầy 1 ngày sau trận đấu với U22 Indonesia để chuẩn bị đối đầu U22 Singapore.

Tấm vé vào bán kết SEA Games 30 gần như sẽ nắm chặt trong tay nếu như U22 Việt Nam giành thắng lợi thứ tư liên tiếp trước U22 Singapore trên sân Rizal Memorial tối nay (3/12).

Đây là lý do mà không nhiều người tin rằng dù đối thủ chỉ là U22 Singapore, với màn trình diễn khá tệ với 1 điểm duy nhất có được tính đến thời điểm, U22 Việt Nam vẫn sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất, thay vì "xoay tua" như ở trận gặp U22 Lào, sau thắng lợi ở trận ra quân với U22 Brunei.

Tâm lý hưng phấn cao độ sau màn ngược dòng ngoạn mục trước U22 Indonesia cũng sẽ giúp các cầu thủ U22 Việt Nam ra sân với tâm lý thoải mái hơn. Thế nhưng, thầy Park vẫn còn đó lý do khi 2 bàn thua của đội tính đến thời điểm này đều là những sai lầm hết sức "lãng xẹt".

Bên cạnh đó, siêu bão Kammuri theo dự báo sẽ đổ bộ vào Manila vào đúng ngày hôm nay (3/12). Trong trường hợp thời tiết không ủng hộ, rất có thể trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Singapore sẽ bị hoãn lại, cùng một số môn thể thao ngoài trời khác.

Ngay cả nếu trời mưa mà vẫn đảm bảo khả năng thi đấu, việc các cầu thủ thi đấu sân trơn bóng ướt lại mặt cỏ nhân tạo khiến HLV Park Hang Seo có lý do để lo lắng về khả năng dính chấn thương ngoài ý muốn của các học trò, đặc biệt trong bối cánh lịch thi đấu dày đặc và toàn đội chỉ có hơn 1 ngày nghỉ ngơi, hồi phục cũng như tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với U22 Singapore tối nay.

{keywords}

Bùi Tiến Dũng tiếp tục được thầy Park tin tưởng trong khung gỗ U22 Việt Nam ?

Về tình hình nhân sự, dù trực tiếp mắc sai lầm trong bàn thua trước U22 Indonesia nhưng nhiều khả năng thủ môn Bùi Tiến Dũng tiếp tục được thầy Park tin tưởng trong khung gỗ. Việc Tấn Sinh tái phát chấn thương ở trận gặp U22 Indonesia cũng sẽ tạo điều kiện cho Tiến Dụng có tên trong đội hình xuất phát tối nay cùng Thành Chung và Văn Hậu.

Trong khi đó, Hoàng Đức sau siêu phẩm vào lưới U22 Indonesia gần như chắc suất đá chính trước U22 Singapore cùng những Quang Hải, Hùng Dũng và có thể là Việt Hưng. Ở vị trí mũi nhọn, Tiến Linh sẽ tiếp tục có suất đá chính dù Hà Đức Chinh đã có màn trình diễn ấn tượng sau khi được tung vào sân ở hiệp hai trận gặp U22 Indonesia.

Việt Nam gặp Philippines ở bán kết bóng đá nữ SEA Games 30
Việt Nam nhất bảng B do Thái Lan chỉ thắng Indonesia 5-1 ở lượt trận cuối môn bóng đá nữ SEA Games 30, chiều 2-12.
Ngày thi đấu chính thức thứ ba SEA Games 30: Đấu kiếm, Wushu "săn vàng"
Sau ngày thi đấu thứ hai khá khiêm tốn với 5 tấm HCV của Kurash, Đoàn Thể thao Việt Nam trở lại nhịp "gặt vàng" với việc đấu kiếm ra trận.
Myanmar giành vé đầu tiên vào bán kết SEA Games 30
Nhờ chiến thắng 2-1 trước Campuchia tối 2-12, Myanmar hơn ba đội xếp sau sáu điểm và chắc chắn đứng đầu bảng A môn bóng đá nam SEA Games 2019.
Tiền đạo Indonesia: ‘Việt Nam chơi đẳng cấp hơn’
Rizki Sani Fauzi, tác giả bàn duy nhất cho Indonesia, thừa nhận Việt Nam đá tốt hơn và xứng đáng với chiến thắng ở bảng B SEA Games 2019 hôm qua.
Thủ tướng chúc mừng ĐT U22 Việt Nam và ĐT bóng đá nữ Việt Nam
Thủ tướng cho biết, các thành viên Chính phủ sẽ đóng góp ủng hộ thêm cho đội tuyển nữ để khích lệ tinh thần thi đấu của các cầu thủ.

Theo VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...