Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 27 °C / 24 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Sea Games 30
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

HLV Indonesia: ‘Chắc chắn sẽ tái ngộ Việt Nam ở chung kết’

Cập nhật: 08:15 ngày 07/12/2019
Ông Indra Sjafri tự nhận Indonesia là ứng viên số một cho tấm HCV SEA Games 30, và muốn gặp Việt Nam để trả món nợ thua ngược ở vòng bảng.

"Sau trận thua Việt Nam ở vòng bảng, tôi có lời hẹn gặp lại đối thủ này ở chung kết. Giờ tôi tin chắc điều đó sẽ xảy ra. Indonesia là ứng viên số một cho tấm HCV SEA Games năm nay", HLV Indra Sjafri tuyên bố.

{keywords}

HLV Indra Sjafri tuyên bố Indonesia là ứng viên sáng giá nhất cho tấm HC vàng SEA Games, trong buổi họp báo tại Rizal Memorial chiều 6-12.

Indonesia gặp Việt Nam ở loạt trận thứ ba bảng B hôm 1-12. Đoàn quân của ông Indra vươn lên dẫn trước ở phút 23 sau sai lầm bắt bóng không dính của thủ môn Bùi Tiến Dũng. Họ sau đó lùi sâu, chơi phòng ngự - phản công nhưng bất thành. Việt Nam lội ngược dòng thành công nhờ bàn đánh đầu của Thành Chung phút 64 và pha "nã đại bác" của Hoàng Đức ở phút bù giờ thứ hai.

Sau trận thua Việt Nam, Indonesia đánh bại Brunei 8-0 và Lào 4-0. Cộng với hai chiến thắng trước đó cùng với tỷ số 2-0 trước Thái Lan và Singapore, đội bóng xứ vạn đảo giành quyền vào bán kết, với vị trí thứ hai bảng B.

Đối thủ của Indonesia trận bán kết ngày 7-12 là Myanmar, đội thắng ba trận và hoà một trận ở bảng A. Nói về trận đấu sắp tới, HLV Indra Sjafri cho hay: "Chúng tôi hiểu rất rõ Myanmar bởi đã gặp họ nhiều ở các giải trước đây. Tất nhiên, tôi cũng sẽ phân tích thêm video để nắm rõ hơn. Nhưng, điều quan trọng nhất lúc này là các cầu thủ cần hồi phục thể lực, vì họ đã cày ải quá nhiều những ngày qua".

Chung quan điểm với đồng nghiệp, HLV của Myanmar Verlizar Popov cho rằng: "Cầu thủ Ngoại hạng Anh cũng không đá được ở SEA Games vì lịch thi đấu kinh hoàng".

{keywords}

Indonesia vào bán kết bằng vị trí thứ hai bảng B
Indonesia tận dụng thành công cơ hội vào bán kết SEA Games 2019 bằng chiến thắng 4-0 trước Lào chiều 5-12.
Tiền đạo Indonesia: ‘Việt Nam chơi đẳng cấp hơn’
Rizki Sani Fauzi, tác giả bàn duy nhất cho Indonesia, thừa nhận Việt Nam đá tốt hơn và xứng đáng với chiến thắng ở bảng B SEA Games 2019 hôm qua.
Bùi Tiến Dũng trải lòng sau khi mắc sai lầm ở trận gặp U22 Indonesia
Thủ môn Bùi Tiến Dũng trải lòng sau khi mắc sai lầm dẫn tới bàn thua ở trận U22 Việt Nam 2-1 U22 Indonesia tại vòng bảng SEA Games 30.
Hoàng Đức tiết lộ suy nghĩ khi tung cú sút cháy lưới U22 Indonesia
Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức tiết lộ suy nghĩ khi tung cú sút cháy lưới U22 Indonesia mang về chiến thắng 2-1 cho U22 Việt Nam.
Muôn màu cảm xúc CĐV Việt Nam trong trận thắng ngược dòng Indonesia
Cú "đại bác tầm xa" của Hoàng Đức ở phút 91, đã giúp U22 Việt Nam hoàn tất cuộc lội ngược dòng, giành chiến thắng 2-1 trước Indonesia.

Theo VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...