Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 25 °C / 24 - 27 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Sea Games 30
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

HLV Park Hang Seo trải lòng sau khi cùng U22 Việt Nam giành HCV SEA Games 30

Cập nhật: 23:37 ngày 10/12/2019
HLV Park Hang Seo nhấn mạnh rằng bí quyết giúp U22 Việt Nam giành HCV SEA Games 30 chính là tinh thần Việt Nam.

Chia sẻ cảm xúc trước giới truyền thông sau khi giành HCV môn bóng đá nam SEA Games 30 cùng U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo nói: "Thật sự tôi cũng cảm thấy lo khi Quang Hải và Trọng Hùng dính chấn thương. Ngay trước trận chung kết lại đến Thanh Thịnh bị đau. Nhưng không ngờ các cầu thủ đã khắc phục được khó khăn, vượt qua một lịch trình vất vả như thế để giành chiến thắng.

Trước khi ra sân, tôi có truyền thông điệp của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc trong cuộc họp với toàn đội, là sau lưng U22 Việt Nam luôn có rất nhiều người dân Việt Nam chờ đợi vào một chiếc HCV. Thật may, hôm nay U22 Việt Nam đã có một chiến thắng hoàn toàn xứng đáng".

{keywords}

HLV Park Hang Seo giúp bóng đá Việt Nam giành HCV SEA Games lần đầu tiên trong lịch sử.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng trải lòng về những khó khăn mà bản thân ông và U22 Việt Nam đã phải trải qua trên hành trình chinh phục tấm HCV SEA Games 30: "Chấn thương của các cầu thủ chính là khó khăn lớn nhất. Bởi trong một thời gian rất ngắn, U22 Việt Nam phải thi đấu tới 7 trận trên mặt sân cỏ nhân tạo. Tôi rất lo lắng về tình hình chấn thương của các cầu thủ. Rất may là không có cầu thủ nào bị chấn thương nặng ở giải này".

HLV Park Hang Seo cũng nhấn mạnh bí quyết chiến thắng giúp U22 Việt Nam giành HCV SEA Games 30: "Đó chính là tinh thần Việt Nam".

"Tôi xin được gửi lời cảm ơn đến tất cả người dân Việt Nam, những người yêu bóng đá, VFF và tất cả các CLB đã đóng góp cầu thủ cho U22 Việt Nam. Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn, không chỉ đến các cầu thủ mà còn tới ban huấn luyện, bộ phận hậu cần của VFF, những người đã hỗ trợ cho chúng tôi đến tận đêm khuya" – HLV Park Hang Seo nói thêm.

Trước khi khép lại phần chia sẻ, HLV Park Hang Seo cho biết: "Khi tôi được bổ nhiệm vào vị trí HLV trưởng của ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam, tôi đã có một ước mơ là vô địch Đông Nam Á (AFF Cup) rồi giành HCV SEA Games. Bởi tôi biết, đó là giấc mơ từ rất lâu của bóng đá Việt Nam.

Thực ra, chiến thắng này cũng là công lao rất lớn của những người đi trước, của các bậc đàn anh, của các HLV và cầu thủ đời trước tích lũy đến ngày hôm nay để rồi chúng tôi giành chiến thắng. Sau giải này, chúng tôi còn nhiều việc phải làm. Ngay sau đây, đội tuyển U22 Việt Nam sẽ lên đường đi tập huấn ở Hàn Quốc để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020 tại Thái Lan vào đầu năm sau”.

Riêng về tấm thẻ đỏ phải nhận trong trận chung kết SEA Games 30, HLV Park Hang Seo đã gửi lời xin lỗi khi phát biểu: "Tôi xin lỗi về điều này. Đáng ra tôi cũng cần có một sự kiềm chế nhất định. Nhưng có lẽ là tôi nghĩ chiến thắng của đội quan trọng hơn nên đã phản ứng trọng tài như thế. Một lần nữa tôi xin lỗi tất cả mọi người".

Hàng vạn người hâm mộ Bắc Giang dõi theo trận đấu và chúc mừng chiến thắng của đội tuyển U22 Việt Nam
(BGĐT)- Suốt trong cả trận đấu diễn ra vào 19 giờ tối nay (10-12), đông đảo người hâm mộ Bắc Giang chăm chú theo dõi và vỡ òa niềm vui khi trọng tài nổi tiếng còi kết thúc trận đấu với phần thắng 3- 0 thuộc về đội tuyển U22 Việt Nam trước đội tuyển U22 Indonesia..
VIDEO: Người Hà Nội xuống đường “đi bão” ăn mừng U22 Việt Nam vô địch
Video người dân Hà Nội đổ ra đường ăn mừng U22 Việt Nam giành tấm HCV SEA Games 30.
CĐV nhảy múa ăn mừng bàn thắng của Văn Hậu
Hàng nghìn người hâm mộ nhảy múa ăn mừng bàn thắng vào lưới Indonesia của Đoàn Văn Hậu ở phút 38, trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 30.
Hàng triệu cổ động viên đồng hành cùng U22 Việt Nam chinh phục HCV Sea Games 30
Tối 10-12-2019, trận chung kết môn bóng đá nam tranh HCV Sea Games giữa U22 Việt Nam và Indonesia trên SVĐ Rizal Memorial, Philippines thu hút sự quan tâm, cổ vũ của hàng triệu trái tim người hâm mộ Việt Nam. Trước giờ bóng lăn cổ động viên Việt Nam đã sẵn sàng "tiếp lửa" cho đội tuyển.
Việt Nam và con đường chinh phạt SEA Games 2019
Trên hành trình đi đến chức vô địch đầu tiên ở môn bóng đá nam SEA Games, thầy trò Park Hang-seo bất bại dù đối đầu Thái Lan hay Indonesia.

Theo VOV

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...