Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 27 °C / 23 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

SEA Games 31
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Cận cảnh nơi lưu trú tại Bắc Giang của các đoàn vận động viên

Cập nhật: 15:18 ngày 11/05/2022
(BGĐT) - Khách sạn Mường Thanh Grand (TP Bắc Giang) đạt tiêu chuẩn 4 sao là nơi các đoàn vận động viên (VĐV) của 8 quốc gia lưu trú trong thời gian thi đấu môn cầu lông tại SEA Games 31. Đến thời điểm này, khách sạn đã chuẩn bị chu đáo để chào đón các đoàn.

Khách sạn có 15 tầng với 195 phòng. Nơi đây sẽ  đón 8  đoàn của 8 quốc gia tham gia thi đấu môn cầu lông SEA Games 31 gồm: Malaysia, Indonesia, Philippines, Lào, Campuchia, Thái Lan, Singapore và Việt Nam với  gần 200 người, trong đó có 135 VĐV, số phòng dự kiến sử dụng là 119. 

Gần 100 cán bộ, nhân viên của khách sạn được huy động tham gia ở tất cả các bộ phận. Lực lượng này được đào tạo chuyên nghiệp về công tác quản lý khách sạn, hậu cần, lễ tân, phục vụ; trong đó có nhiều người giao tiếp tốt tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Hàn Quốc. 

{keywords}

Khách sạn Mường Thanh Grand (TP Bắc Giang). 

Ngoài các phòng nghỉ, tại khách sạn có đầy đủ các phòng chức năng: Y tế, cách ly, an ninh, tình nguyện viên. Lực lượng chức năng làm nhiệm vụ có mặt 24/24 giờ. Cùng với chuẩn bị tốt về nơi ăn, nghỉ, sinh hoạt; thực đơn của các đoàn đã được chuẩn bị, tính toán kỹ lưỡng, phù hợp với văn hóa của mỗi quốc gia, trong đó có những món ăn của người theo đạo Hồi. Đến trưa ngày 11/5, đã có đoàn VĐV Philippin đến khách sạn với tổng số 19 người. Trong ngày 14 và 15/5, các đoàn còn lại sẽ đến đây ăn, nghỉ.  

Dưới đây là một số hình ảnh tại Khách sạn Mường Thanh Grand: 

{keywords}

Cờ các quốc gia Đông Nam Á treo tại khách sạn.

{keywords}

Bàn ăn của các đoàn VĐV.

{keywords}

Nhân viên khách sạn chuẩn bị dụng cụ ở các bàn ăn.

{keywords}

Khu vực bàn ăn dành cho người đạo Hồi. 

{keywords}

Các đầu bếp chuẩn bị thực phẩm, dụng cụ chế biến. 

{keywords}

Nhân viên Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh test nhanh mẫu thực phẩm tại khách sạn.

{keywords}

Phòng nghỉ tại Khách sạn Mường Thanh Grand.

{keywords}

Phòng Y tế. 

{keywords}

Nhân viên lễ tân làm thủ tục đón khách. 

{keywords}

Lực lượng làm nhiệm vụ bảo đảm an ninh tại khu vực ra vào khách sạn. 

{keywords}

Đoàn vận động viên Philippines là đoàn đầu tiên tới Khách sạn Mường Thanh Grand. 

Công Doanh
Công an Bắc Giang ra quân bảo đảm an ninh trật tự SEA Games 31
(BGĐT) - Ngày 11/5, Công an tỉnh Bắc Giang tổ chức lễ ra quân và tổng duyệt phương án triển khai lực lượng bảo đảm an ninh trật tự (ANTT) phục vụ Đại hội Thể dục thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31). 
Tổng duyệt lễ khai mạc SEA Games 31
Tối 10/5, tại sân vận động Mỹ Đình, nhiều tiết mục nghệ thuật mang đặc trưng Việt Nam được trình diễn trong buổi tổng duyệt cho lễ khai mạc SEA Games 31.
Thể thao Việt Nam giành HCV đầu tiên ở SEA Games 31
Võ sĩ Tô Thị Trang đã "mở hàng" Huy chương Vàng (HCV) cho đoàn thể thao Việt Nam ở SEA Games 31 khi lên ngôi ở môn kurash sau chiến thắng trước Aclopen của Philippines.
Đương kim vô địch cầu lông thế giới Kean Yew hướng tới HCV SEA Games đầu tiên
Dù đã chạm đỉnh vinh quang với chức vô địch cầu lông thế giới vào năm ngoái, tay vợt Singapore gốc Malaysia Loh Kean Yew dường như vẫn chưa có duyên với tấm Huy chương Vàng (HCV) SEA Games ở nội dung đơn nam.
Nhà Thi đấu thể thao tỉnh Bắc Giang sẵn sàng cho SEA Games 31
(BGĐT) - Nhà Thi đấu thể thao tỉnh Bắc Giang ở khu đô thị phía Nam, TP Bắc Giang (Bắc Giang) được lựa chọn là địa điểm tổ chức thi đấu môn cầu lông tại SEA Games 31 từ ngày 16 đến 22/5/2022. Với nỗ lực của Ban tổ chức và địa phương, cơ sở vật chất, điều kiện thi đấu tại đây được Đội tuyển Cầu lông Quốc gia đánh giá tương đương tiêu chuẩn quốc tế cao nhất.
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...