Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 27 °C / 23 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

SEA Games 31
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Suýt thua Singapore, U23 Malaysia vẫn giữ được ngôi đầu bảng B

Cập nhật: 19:23 ngày 14/05/2022
Được đánh giá cao hơn, nhưng U23 Malaysia lại bị Singapore cầm hòa 2-2. Kết quả này giúp cho Malaysia vẫn giữ được ngôi đầu bảng trước sức ép của U23 Thái Lan.

Sau hai chiến thắng liên tiếp trước Thái Lan và Lào, U23 Malaysia được đánh giá khá cao. Họ cũng sớm có bàn thắng vượt lên dẫn trước trong trận đấu với Singapore.

Bóng mới lăn 4 phút, cầu thủ đang chơi bóng tại Bỉ Luqman Hakim có pha dứt điểm hiểm hóc, ghi bàn giúp Malaysia dẫn trước 1-0.

{keywords}

Malaysia và Singapore có màn rượt đuổi tỷ số trên sân Thiên Trường (Ảnh: Đỗ Linh).


{keywords}

Singapore tỏ ra là đối thủ khó chịu với Malaysia (Ảnh: Đỗ Linh).

Nhưng niềm vui của Malaysia không kéo dài được lâu. Phút 7, Shah Bin Shahiran tung cú sút cực căng từ khoàng 25m, đánh bại thủ môn Azri Ghani, ghi bàn giúp Singapore gỡ hòa 1-1.

Bị gỡ hòa, Malaysia gia tăng sức ép lên phần sân của Singapore. Ở phần thời gian còn lại của hiệp một, đội bóng xứ Mã lai có thêm khá nhiều cơ hội, nhưng họ không thể tận dụng thành công.

Phút 25, Malaysia phản công chớp nhoáng, Luqman Hakim tăng tốc vượt qua hàng thủ Singapore, rồi chuyền ngang cho đồng đội từ trên lao xuống dứt điểm, tiếc rằng cú sút từ khoảng 18m của Syafik Ismail không thắng được thủ môn Zaiful Nizam bên phía Singapore.

{keywords}

Malaysia bỏ lỡ khá nhiều cơ hội trong trận này (Ảnh: Đỗ Linh).


{keywords}

Singapore không thể bảo toàn cách biệt dẫn trước cho đến hết trận (Ảnh: Đỗ Linh).

Đến phút 32, ngôi sao hàng của Malaysia Luqman Hakim lại có pha thoát qua hàng thủ đội bóng đảo quốc sư tử, nhưng anh không thắng được thủ môn dày dạn Zaiful Nizam trong pha đối mặt.

Sang hiệp hai, Malaysia vẫn là đội giữ bóng nhiều hơn, tấn công nhiều hơn, nhưng họ vẫn chưa bỏ được thói quen phung phí cơ hội.

Phút 47, đội trưởng Mukhairi Ajmal của Malaysia đá phạt góc để Fikri Azhar bay người đánh đầu đầy kỹ thuật, đưa bóng về phía góc xa, làm bó tay thủ môn Zaiful Nizam bên phía Singapore, nhưng bóng lại dội cột dọc dội ra.

{keywords}

Trận hòa này giúp Malaysia duy trì ngôi đầu bảng B (Ảnh: Đỗ Linh).

Phung phí cơ hội, Malaysia phải trả giá ở phút 77. Trong pha bóng này, hàng thủ Malaysia mất tập trung, để cho trung vệ Ryhan Stewart bên phía Singapore phá bẫy việt vị lao xuống.

Pha đệm bóng đầu tiên của Ryhan Stewart bị thủ môn Azri Ghani của Malaysia dùng chân cản phá, nhưng ngay sau đó lại chính Ryhan Stewart đá bồi vào lưới, nâng tỷ số lên 2-1 cho đội bóng đến từ đảo quốc sư tử.

May cho Malaysia ở chỗ họ không phải chịu cảnh trắng tay trong trận đấu này. Phút 81, đến lượt Nik Akif đá phạt góc từ phía phải, lần này trung vệ Faiz Runnizar chạy cắt mặt hàng thủ Singapore, đánh đầu hiểm hóc từ khoảng 8m, ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho Malaysia.

Hòa trận này, Malaysia vẫn giữ được ngôi đầu với 7 điểm sau 3 lượt trận, chắc chắn vẫn xếp trên Thái Lan sau buổi tối nay (14/5).

Khoảnh khắc Nguyễn Thị Oanh giành HCV 1500m điền kinh ở SEA Games 31
Với phong độ ấn tượng, nữ vận động viên điền kinh Nguyễn Thị Oanh (quê ở huyện Lạng Giang, Bắc Giang) đã giành Huy chương Vàng (HCV) SEA Games 31 ở nội dung sở trường 1500m.

Bóng rổ Việt Nam gây địa chấn trước Philippines ở SEA Games 31
Đội tuyển bóng rổ 3x3 nữ Việt Nam gây cú sốc lớn khi đánh bại đương kim vô địch Philippines ở vòng bảng SEA Games 31.
Bảo đảm tuyệt đối an toàn SEA Games 31
(BGĐT) -  Những ngày này, các đoàn vận động viên (VĐV) của 8 nước đã có mặt tại TP Bắc Giang chuẩn bị tham gia thi đấu môn cầu lông của SEA Games 31. Nhằm góp phần tạo nên thành công của kỳ đại hội, công tác bảo đảm an ninh trật tự (ANTT) và an toàn giao thông (ATGT) được đặc biệt coi trọng. Đến nay, Công an tỉnh đã huy động tối đa lực lượng trực chiến 24/24 giờ. 
6 nhà vô địch thế giới và Olympic ở SEA Games 31
Trong hàng nghìn vận động viên (VĐV) dự SEA Games 31, chỉ Lê Quang Liêm và năm người khác từng vô địch thế giới hoặc đoạt Huy chương Vàng (HCV) Olympic.

Theo Dân Trí
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...