Thứ bảy, 27/04/2024
Bắc giang 27 °C / 27 - 40 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

SEA Games 31
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Các VĐV Cầu lông Việt Nam dừng bước tại vòng bán kết

Cập nhật: 18:44 ngày 21/05/2022
(BGĐT) - Chiều 21/5, tại Nhà Thi đấu thể thao tỉnh Bắc Giang diễn ra các trận đấu vòng bán kết môn Cầu lông SEA Games 31 nội dung đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ.

Các đồng chí: Lê Thị Thu Hồng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đỗ Đức Hà, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ cùng lãnh đạo một số ban, ngành tỉnh dự khán các trận thi đấu.

{keywords}

Đồng chí Lê Thị Thu Hồng dự khán các trận đấu bán kết môn Cầu lông.

Tại vòng bán kết, các VĐV Việt Nam tham gia thi đấu hai nội dung: Đôi nam và đơn nam. Trong trận bán kết đôi nam, cặp VĐV Đỗ Tuấn Đức, Phạm Hồng Nam gặp các VĐV Leo Rolly Carnando, Daniel Marthin (Indonesia).

Với sự quyết tâm, nỗ lực thi đấu hết mình, cùng sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả tại Nhà Thi đấu thể thao tỉnh Bắc Giang, hai VĐV của Việt Nam đã có trận thi đấu hay với những pha cầu đẹp mắt.

{keywords}

Dù nỗ lực nhưng hai VĐV Đỗ Tuấn Đức và Phạm Hồng Nam vẫn không thể thắng cặp VĐV của Indonesia.

Hai VĐV của Việt Nam không ít lần vươn lên dẫn trước đối thủ nhưng séc đấu đầu tiên dừng lại ở tỷ số 20-22 nghiêng về các VĐV người Indonesia. Séc đấu tiếp theo, các VĐV Leo Rolly Carnando, Daniel Marthin tiếp tục chiếm lợi thế, giành chiến thắng chung cuộc 2-0 và bước vào chung kết.

Trong trận bán kết nội dung đơn nam giữa cây vợt số một Việt Nam Nguyễn Tiến Minh và đương kim vô địch thế giới Loh Kean Yew (Singapore), nhà đương kim vô địch thế giới thể hiện phong độ ấn tượng ở séc đấu thứ nhất với những pha đập cầu mạnh dọc biến và giành chiến thắng.

{keywords}

Một pha cầu trong trận đấu giữa VĐV Tiến Minh với VĐV Loh Kean Yew.

Trong séc đấu thứ hai, thể hiện đẳng cấp của một người đã nhiều lần chinh chiến ở đấu trường quốc tế, cây vợt của Việt Nam tập trung vào những pha cầu dài và bỏ lưới khéo léo để khắc chế những pha đập cầu của đối thủ. Liên tục giành điểm số, VĐV Nguyễn Tiến Minh đã chiến thắng cây vợt của Singapore với tỷ số 21-10.

Trong trận đấu thứ 3, giữ vững phong độ của hiệp đấu trước, VĐV Nguyễn Tiến Minh thường xuyên dẫn điểm khiến VĐV Loh Kean Yew thi đấu có phần tâm lý và mất tập trung.

{keywords}

Nỗ lực và theo sát điểm số với đối thủ, VĐV Nguyễn Tiến Minh vẫn chấp nhận thua đương kim vô địch Cầu lông thế giới tại vòng bán kết.

Với những pha cầu kinh điển, trận đấu trên đã khiến Nhà Thi đấu thể thao tỉnh Bắc Giang bùng nổ trong tiếng hô "Việt Nam" vang khắp các khán đài. Séc thi đấu thứ ba khép lại với tỷ số 21-23 với phần thua thuộc về VĐV Việt Nam trong sự tiếc nuối của các cổ động viên.

{keywords}

Không khí cổ vũ cuồng nhiệt các trận bán kết tại Nhà Thi đấu thể thao tỉnh Bắc Giang.

Ngày mai (22/5) sẽ diễn ra các trận đấu chung kết nội dung đơn nam giữa VĐV người Thái Lan gặp VĐV người Singapore; nội dung đôi nam sẽ là trận chiến nội bộ giữa các VĐV của Indonesia; nội dung đôi nam nữ, hai cặp VĐV của Malaysia sẽ tranh tài cùng nhau; nội dung đôi nữ là trận đấu giữa các VĐV của Thái Lan với các VĐV Indonesia và hai VĐV của Thái Lan sẽ gặp nhau tại nội dung đơn nữ.

Tin, ảnh: Đỗ Quyên - Ngọc Anh

Huyện Việt Yên khen thưởng VĐV Nguyễn Thị Thu Hà đạt HCV môn Pencak Silat tại SEA Games 31
(BGĐT) - Sáng 21/5, đoàn công tác của UBND huyện Việt Yên (Bắc Giang) do đồng chí Thân Văn Thuần, Phó Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng vận động viên (VĐV) Nguyễn Thị Thu Hà tại xã Tự Lạn (Việt Yên). VĐV Nguyễn Thị Thu Hà vừa đạt HCV môn Pencak Silat tại SEA Games 31.
Bắc Giang: Các sản phẩm lưu niệm liên quan đến SEA Games 31 hút khách
(BGĐT) - Từ ngày 15/5 đến nay, Ban Tổ chức địa phương môn Cầu lông SEA Games 31 tỉnh Bắc Giang bố trí 20 gian hàng xung quanh Nhà Thi đấu thể thao tỉnh Bắc Giang phục vụ nhu cầu của khán giả đến cổ vũ cho các trận thi đấu môn cầu lông. Cùng với hơn 200 sản phẩm nông nghiệp đặc trưng được bày bán, các sản phẩm lưu niệm liên quan đến linh vật SEA Games 31 cũng hút khách.  
Môn Cầu lông SEA Games 31: Đội tuyển Việt Nam có 3 nội dung vào tứ kết
(BGĐT) - Chiều 19/5, tại Nhà Thi đấu thể thao tỉnh Bắc Giang tiếp tục diễn ra các trận đấu vòng loại 1/16 môn cầu lông SEA Games 31. Tại đây, khán giả được chứng kiến những pha cầu hấp dẫn.
Đỗ Tuấn Đức và Phạm Như Thảo vào tứ kết đôi nam nữ môn Cầu lông SEA Games 31
Sáng 19/5, trong khuôn khổ SEA Games 31, các trận đấu Cầu lông nội dung đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ vòng loại diễn ra tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Bắc Giang.
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...