Thứ ba, 23/04/2024
Bắc giang 30 °C / 24 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

SEA Games 32
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Tuyển nữ Thái Lan thắng đậm U22 Campuchia

Cập nhật: 20:34 ngày 15/05/2023
Sau khi thua ngược Myanmar ở bán kết, Thái Lan thắng Campuchia 6-0 ở trận tranh HCĐ bóng đá nữ SEA Games 32 hôm 15/5.

Bốn trong năm bàn thắng đầu tiên của Thái Lan đến từ các pha tấn công bóng bổng. Các học trò Narupon Kaenson tận dụng sự vượt trội về thể hình và kỹ năng không chiến, để dẫn 5-0 chỉ sau 54 phút trước khi ấn định tỷ số vào cuối trận.

{keywords}

Đội trưởng Saowalak (số 14) mừng cú đúp trong trận.

Dù bỏ lỡ nhiều cơ hội ở đầu trận, Thái Lan không phải chờ đợi lâu để mở tỷ số. Đội trưởng Saowalak có pha đánh đầu trong thế không người kèm, ghi bàn ở phút 16. Chỉ chín phút sau, cũng từ một pha treo bóng bên cánh phải, Jiraporn băng vào dứt điểm cận thành, ghi bàn thứ sáu tại giải.

Saowalak hoàn tất cú đúp ở phút 33, sau một pha phối hợp như đá tập của Thái Lan. Đội trưởng đội bóng xứ Chùa vàng lỡ cơ hội lập hattrick, khi đá hỏng phạt đền ở phút bù cuối cùng hiệp một.

Thái Lan không phải chờ lâu để có thêm những bàn thắng. Từ phút 51 đến phút 54, Panittha và Pattarannan ghi hai bàn, đều từ những pha không chiến sau tình huống cố định. Dẫn năm bàn, Thái Lan chủ động giảm nhịp độ trong phần còn lại trận đấu và chỉ ghi thêm một bàn thắng. Pattarannan hoàn tất cú đúp ở phút 88, giúp Thái Lan thắng 6-0.

{keywords}

Saowalak (số 14) và Thanchanok tranh chấp với cầu thủ Campuchia.

Trong lần đầu vào bán kết SEA Games, Campuchia nhận tới 10 bàn thua ở hai trận cuối giải gặp Việt Nam và Thái Lan. Dẫu vậy, thành tích lọt vào vòng bốn đội mạnh nhất được xem là thành công với đội bóng mới thành lập năm 2018.

Thái Lan ghi chín bàn qua hai trận đối đầu với Campuchia tại vòng bảng cũng như trận tranh HCĐ. Tấm HC như một sự an ủi với người Thái, trong kỳ SEA Games mà họ đã không hoàn thành mục tiêu đổi màu tấm HC bạc. Trận thua ngược 2-4 trước Myanmar ở bán kết khiến Thái Lan ngậm ngùi nhìn đối thủ tranh HC vàng với Việt Nam vào 19h30 hôm nay 15/5.

Độc giả Báo Thái Nguyên tặng VĐV Nguyễn Thị Oanh 50 triệu đồng
(BGĐT) - Chiều 15/5, các đồng chí lãnh đạo Báo Thái Nguyên và Báo Bắc Giang đến thăm và trao tặng quà của độc giả Báo Thái Nguyên cho gia đình VĐV điền kinh giành 4 HCV SEA Games 32 Nguyễn Thị Oanh, tại thôn Nhuần, xã Mỹ Hà, huyện Lạng Giang (Bắc Giang).
VĐV điền kinh Nguyễn Thị Oanh hướng đến chinh phục Asiad-19
(BGĐT) - Trở về nước sau khi giành 4 HCV tại SEA Games 32, VĐV điền kinh Nguyễn Thị Oanh cho biết sẽ tiếp tục tập luyện để hướng đến chinh phục Asiad - 19.
Nguyễn Thị Oanh rạng rỡ trở về Hà Nội sau SEA Games 32
(BGĐT)- Trưa 15/5, từ TP Hồ Chí Minh, VĐV điền kinh Nguyễn Thị Oanh đã xuống sân bay Nội Bài, trở về Hà Nội sau những ngày thi đấu rất thành công ở SEA Games 32. 
Nguyễn Thị Oanh đón nhận tình cảm nồng ấm của quê hương khi xuống sân bay Nội Bài
(BGĐT) - Trưa 15/5, sau khi kết thúc nội dung thi đấu của mình và giành 4 Huy chương Vàng (HCV) tại SEA Games 32, VĐV điền kinh Nguyễn Thị Oanh, quê Bắc Giang đã về tới sân bay Nội Bài trong sự chào đón nồng nhiệt của mọi người.
Nguyễn Thị Oanh hé lộ lý do từ chối nhận nước từ đối thủ
Trong lúc thi 10.000m nữ SEA Games 32, VĐV Indonesia Odekita Elvina chủ động đưa nước cho Nguyễn Thị Oanh, nhưng chân chạy Việt Nam từ chối.

Theo VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...