Thứ ba, 23/04/2024
Bắc giang 30 °C / 24 - 29 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

SEA Games 32
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

SEA Games 32: Tuyển nữ Việt Nam được bay miễn phí một năm

Cập nhật: 16:53 ngày 16/05/2023
Vietjet thưởng nóng cho đội tuyển bóng đá nữ chuyến bay miễn phí trong một năm, sau khi giữ danh hiệu vô địch SEA Games lần thứ tư liên tiếp, tối 15/5.

Theo đó, Vietjet dành tặng các cầu thủ, ban huấn luyện và các thành viên của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam một năm bay miễn phí trên tất cả các đường bay nội địa hãng đang khai thác.

{keywords}

Tuyển nữ Việt Nam ăn mừng huy chương vàng SEA Games 32 tại sân Olympic tối 15/5.

"Món quà cũng là lời cảm ơn đội tuyển đã thi đấu hết mình, cống hiến vì màu cờ sắc áo, mang đến niềm tự hào và hạnh phúc cho người hâm mộ khắp cả nước", đại diện hãng cho biết.

Vietjet có nhiều năm đồng hành cùng thể thao Việt Nam cũng như các đội tuyển quốc gia, các đội tuyển trẻ..., trong đó có bóng đá nữ, U23, cờ vua, Futsal... tại các giải đấu trong khu vực và quốc tế.

Tại trận chung kết bóng đá nữ diễn ra trên sân Olympic tối qua, đội tuyển nữ Việt Nam đã thắng đội nữ Myanmar với tỷ số 2-0 để lần thứ 4 liên tiếp vô địch SEA Games. Đội trưởng Huỳnh Như ghi bàn mở tỷ số ở phút 12. Thanh Nhã ấn định tỷ số ở phút 75.

Hôm nay, nữ Việt Nam sẽ chia hai nhóm di chuyển về TP HCM và Hà Nội. Các cầu thủ dự kiến hội quân trở lại vào ngày 22/5. Đội sẽ đi Ba Lan, Đức và New Zealand tập huấn và đá 3-4 trận giao hữu trong tháng 6, trước khi dự World Cup 2023 vào tháng 7.

Huỳnh Như bị chọn ngẫu nhiên để kiểm tra doping sau trận chung kết môn bóng đá nữ SEA Games 32
Tiền đạo Huỳnh Như nói "thấy rầu" khi bị chọn ngẫu nhiên để kiểm tra doping, sau khi giúp tuyển nữ Việt Nam giành HC vàng SEA Games 32.
Gia đình Thanh Nhã vỡ òa khi con gái ghi bàn
Khi "cơn lốc đường biên" Thanh Nhã ghi bàn thứ hai cho Việt Nam, ở quê nhà, người thân, hàng xóm của cô vỡ òa trong vui sướng, tối 15/5.
Tình yêu người hâm mộ dành cho bóng đá nữ Việt Nam
Khán đài rực sắc đỏ trên SVĐ Campuchia, người dân đứng kín hai bên đường phố Nguyễn Huệ để cổ vũ cho tuyển nữ Việt Nam, trong trận chung kết SEA Games 32.
HLV Mai Đức Chung gọi cho vợ ngay sau chiến thắng của tuyển bóng đá nữ Việt Nam
"Alo bà ơi, thắng rồi, vô địch rồi", ông Chung nói qua điện thoại gọi về cho vợ, bà Phạm Ngọc Uyển sau tiếng còi mãn cuộc trận tranh HCV với Myanmar, tối 15/5.
Huỳnh Như: 'Vô địch SEA Games để tự tin đến World Cup'
Theo đội trưởng Huỳnh Như, HC vàng SEA Games 32 sẽ là điểm tựa để đội tuyển nữ Việt Nam tự tin hướng tới World Cup vào tháng 7.

Theo VnExpress

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...