Thứ tư, 24/04/2024
Bắc giang 26 °C / 24 - 27 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Sơn Động
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Tuổi trẻ Sơn Động tổ chức đợt sinh hoạt chính trị tự hào tiến bước dưới cờ Đảng

Cập nhật: 19:31 ngày 25/03/2020
(BGĐT) - Ban Thường vụ Huyện Đoàn Sơn Động vừa tổ chức đợt sinh hoạt chính trị với chủ đề “Tuổi trẻ Sơn Động tự hào tiến bước dưới cờ Đảng”. 
{keywords}

Các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy trao Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” cho hai cá nhân.

Tại đây, các đại biểu ôn lại truyền thống 89 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3/1931 - 26/3/2020. 

Cùng với tuổi trẻ trong tỉnh, trong những năm qua, đoàn viên thanh niên huyện Sơn Động không ngừng lao động, sáng tạo, nỗ lực vươn lên với hoài bão cống hiến ngày càng nhiều cho việc thực hiện nhiệm vụ phát triển KT-XH của địa phương.

Để nâng cao chất lượng sinh hoạt chính trị, các đại biểu tập trung cho ý kiến vào một số nội dung như: Phát huy vai trò, trách nhiệm của thanh niên trong bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch; không tương tác trái chiều, không chia sẻ thông tin độc hại trên mạng xã hội; đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh...

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo huyện trao tặng Kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” cho hai cá nhân. Ban Thường vụ Huyện đoàn phát động đợt cao điểm ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 trong đoàn viên, thanh thiếu niên toàn huyện.

Được biết, trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Huyện đoàn đã thành lập các đội thanh niên tình nguyện tại các cụm xã, thị trấn. Bên cạnh tổ chức tuyên truyền, đến nay, các cơ sở đoàn đã phát miễn phí 1 nghìn khẩu trang, 100 lọ nước sát khuẩn, 100 bánh xà phòng cho nhân dân; tổ chức thi công 1 điểm vui chơi cho thiếu nhi xã An Bá…

Làm việc với BTV Huyện ủy Sơn Động, Bí thư Tỉnh ủy Bùi Văn Hải chỉ đạo: Tập trung phát triển kinh tế rừng, chuẩn bị tốt nhân sự đại hội Đảng
(BGĐT) - Ngày 17/3, đồng chí Bùi Văn Hải, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bắc Giang làm việc với Ban Thường vụ (BTV) Huyện ủy Sơn Động về tình hình thực hiện các nhiệm vụ chính trị của địa phương; công tác chuẩn bị đại hội đảng bộ các cấp.
“Chắp cánh” cho du lịch Sơn Động
(BGĐT) - Sơn Động (Bắc Giang) có diện tích gần 850 km2, đứng thứ hai trong tỉnh sau Lục Ngạn với những khu rừng nguyên sinh nằm trong vòng cung Đông Triều. Nơi đây có dãy núi Yên Tử nổi tiếng gắn với Thiền phái Trúc Lâm. Những yếu tố đó là lợi thế để huyện phát triển các loại hình du lịch.
Sơn Động: Kiểm điểm công tác phòng, chống dịch Covid-19
(BGĐT) - Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 huyện Sơn Động (Bắc Giang) vừa tổ chức kiểm điểm tình hình, tiến độ thực hiện công tác này và triển khai nhiệm vụ trong thời gian tới. 
Huyện ủy Sơn Động lấy ý kiến đóng góp vào dự thảo báo cáo chính trị trình Đại hội Đảng bộ huyện
(BGĐT) - Huyện ủy Sơn Động (Bắc Giang) vừa tổ chức hội nghị lấy ý kiến các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ, đóng góp vào dự thảo báo cáo chính trị Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXVI, nhiệm kỳ 2020 - 2025. 
Xuân Thoả
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...