Thứ bảy, 20/04/2024
Bắc giang 29 °C / 26 - 28 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Sơn Động >> Người tốt - Việc tốt
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà đại đoàn kết

Cập nhật: 18:27 ngày 19/02/2020
(BGĐT) - Ủy ban MTTQ huyện Sơn Động vừa trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà ở cho gia đình chị Đinh Thị Ngọc ở khu Đình, thị trấn An Châu.
{keywords}

MTTQ huyện Sơn Động trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà ở cho gia đình chị Đinh Thị Ngọc.

Được biết gia đình chị Ngọc thuộc hộ nghèo, hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, sức khỏe yếu.

Sau một thời gian xây dựng, ngôi nhà “Đại đoàn kết” đã hoàn thành và đưa vào sử dụng với tổng kinh phí hơn 60 triệu đồng. Trong đó, Quỹ “Vì người nghèo” huyện hỗ trợ 20 triệu đồng, còn lại là của gia đình tiết kiệm và người thân giúp đỡ; các đoàn thể, tổ chức xã hội tặng chăn, màn trị giá 2 triệu đồng.

Đây là việc làm thiết thực thể hiện sự quan tâm của các cấp, ngành, MTTQ và toàn xã hội chung tay chăm lo cho hộ nghèo, qua đó động viên các gia đình vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Sơn Động: 100% hộ nghèo được nhận quà Tết
(BGĐT)- Với phương châm không để hộ dân nào không có Tết, huyện Sơn Động chủ động xây dựng kế hoạch, huy động nhiều nguồn lực, tổ chức vận động các doanh nghiệp, nhà hảo tâm ủng hộ, chăm lo tết cho người nghèo và đối tượng chính sách. Nhờ vậy, 100% hộ nghèo và 50% hộ cận nghèo của huyện được nhận quà Tết Canh Tý 2020. 
Trao 700 suất quà Tết cho hộ nghèo huyện Sơn Động
(BGĐT)-Ngày 17-1, đồng chí Tống Ngọc Bắc, Uỷ viên BTV, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh uỷ Bắc Giang đã đến tặng quà Tết cho các hộ nghèo, gia đình chính sách huyện Sơn Động.
Trao sổ tiết kiệm cho hai gia đình hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại huyện Sơn Động, Yên Thế
(BGĐT) - Ngày 2-1, Phòng Thanh tra - Kiểm tra số 1, Cục Thuế tỉnh Bắc Giang tới thăm hỏi, tặng quà và trao sổ tiết kiệm cho hai gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại hai huyện Sơn Động và Yên Thế. 
Trao quà cho hai cháu mồ côi, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở huyện Sơn Động
(BGĐT)- Sáng 18-12, Hội Nữ doanh nhân huyện Lạng Giang (Bắc Giang) do bà Trần Thị Thủy, Giám đốc Công ty Bích Thủy (trụ sở ở Cụm công nghiệp Phi Mô) làm trưởng đoàn cùng một số hội viên đã tới thăm, tặng quà hai cháu Hồ Ký Sự (9 tuổi) và Hồ Sỹ Nghiệp (6 tuổi) ở thôn Trại Giăng, xã Cẩm Đàn (Sơn Động) có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Nông Dũng


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...