Thứ năm, 23/05/2024
Bắc giang 26 °C / 25 - 33 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Sơn Động >> Người tốt - Việc tốt
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Học sinh lớp 4 nhặt được của rơi, trả lại người đánh mất

Cập nhật: 10:14 ngày 26/01/2022
(BGĐT) - Ngày 25/1, Trường Tiểu học thị trấn An Châu, huyện Sơn Động (Bắc Giang) biểu dương em Nguyễn Đức Hiếu, học sinh lớp 4A3 có hành động đẹp nhặt được của rơi, trả lại người mất.

Chiều 24/1, trong lúc đi đường, Hiếu đã nhặt được một chiếc ví có nhiều giấy tờ quan trọng cùng hơn 2,5 triệu đồng. Ngay sau đó, em cùng bố, mẹ mang đến nhờ Tổ trưởng tổ dân phố số 4, thị trấn An Châu tìm người đánh rơi để trả lại.

{keywords}

Em Nguyễn Đức Hiếu.

Qua các thông tin trên giấy tờ, ông Nguyễn Văn Muôn, Tổ trưởng tổ dân phố số 4 thông báo lên nhóm zalo của thị trấn và xác định được chủ nhân của chiếc ví là ông Trần Văn Phụ (73 tuổi) cùng ở thị trấn An Châu. Tối 24/1, toàn bộ tài sản trên được trao trả lại cho ông Phụ.

Được biết, Nguyễn Đức Hiếu là học sinh ngoan, gương mẫu và có nhiều thành tích trong học tập. Gia đình ông Phụ thuộc diện hộ nghèo; dù tuổi cao song hằng ngày ông Phụ vẫn phải làm bốc vác tại chợ An Châu. Số tiền đánh rơi là khoản ông để dành sắm Tết.

Tin, ảnh: Xuân Thỏa

Khen thưởng hai học sinh nhặt được của rơi trả người đánh mất
(BGĐT) - Sau khi nhận được thông tin hai em Thân Mai Vy và Khổng Thị Thanh Huyền, lớp 9A, Trường THCS Nguyễn Khắc Nhu, TP Bắc Giang (Bắc Giang) có việc làm tốt nhặt được của rơi trả người đánh mất, Phòng Giáo dục và Đào tạo (GĐ&ĐT) TP Bắc Giang, Thành đoàn, Hội đồng Đội TP vừa tổ chức khen thưởng hai em.
Biểu dương hai học sinh TP Bắc Giang nhặt được của rơi trả lại người đánh mất
(BGĐT) - Ngày 30/9, Trung tá Triệu Văn Tùng, Trưởng Công an xã Song Khê (TP Bắc Giang) cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Ban Giám hiệu Trường THCS Nguyễn Khắc Nhu, Hội đồng Đội xã Song Khê biểu dương hai học sinh Thân Mai Vy và Khổng Thị Thanh Huyền, lớp 9A, Trường THCS Nguyễn Khắc Nhu vì có hành động đẹp nhặt được của rơi, trả lại người đánh mất.
Tổ kiểm soát dịch bệnh số 2 Sơn Động trả lại của rơi
Vào khoảng 10 giờ ngày 26/8, khi tuần tra, kiểm soát dịch Covid-19 trên tỉnh lộ 293 thuộc địa phận thị trấn Tây Yên Tử, các thành viên Tổ Kiểm soát số 2 (Sơn Động) phát hiện 1 chiếc điện thoại Iphone 8 plus bị đánh rơi tại khu vực làm nhiệm vụ.


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...