Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 27 °C / 26 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Sơn Động >> Tin nổi bật
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Đảng uỷ khối Doanh nghiệp tỉnh trao kinh phí xây dựng nhà ở cho hộ nghèo

Cập nhật: 21:00 ngày 29/01/2021
(BGĐT) - Ngày 29/1, đồng chí Nguyễn Hoàng Trung, Bí thư Đảng uỷ khối Doanh nghiệp tỉnh đến thăm và trao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà ở cho gia đình ông Đặng Văn Ngoan (SN 1965) dân tộc Dao ở bản Mùng, xã Dương Hưu. 

{keywords}

Đại diện Đảng uỷ khối Doanh nghiệp tỉnh trao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà ở cho gia đình ông Đặng Văn Ngoan (SN 1965) dân tộc Dao ở bản Mùng, xã Dương Hưu.

Gia đình ông Ngoan có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, sinh được 4 người con thì 3 con trai bị thiểu năng trí tuệ, vợ ông nằm liệt tại chỗ hơn 15 năm. Nhiều năm qua, gia đình ông Ngoan sống trong căn nhà nhỏ, xuống cấp, không có khả năng sửa chữa.

Chia sẻ với hoàn cảnh khó khăn, Đảng uỷ khối Doanh nghiệp tỉnh đã vận động các doanh nghiệp, đơn vị giúp ông Ngoan xây nhà mới. Sau 3 tháng thi công, ngôi nhà có diện tích gần 70m2 đã được hoàn thành. Tổng kinh phí xây dựng khoảng 200 triệu đồng, trong đó, Đảng uỷ khối Doanh nghiệp tỉnh hỗ trợ 50 triệu đồng, huyện Sơn Động và các tổ chức đoàn thể xã Dương Hưu, người thân, làng xóm giúp đỡ tiền, vật liệu, ngày công xây dựng.

{keywords}

Đảng uỷ khối Doanh nghiệp tỉnh, Agribank chi nhánh Bắc Giang II trao 180 suất quà Tết cho các hộ nghèo huyện Sơn Động.

Nhân dịp này, Đảng uỷ khối Doanh nghiệp tỉnh, Agribank chi nhánh Bắc Giang II trao 180 suất quà Tết, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho các hộ nghèo huyện Sơn Động.

Phát biểu tại đây, đồng chí Ngụy Văn Tuyên, Bí thư Huyện uỷ Sơn Động cảm ơn sự quan tâm của Đảng uỷ khối Doanh nghiệp tỉnh và Agribank chi nhánh Bắc Giang II đối với các hộ nghèo trên địa bàn huyện. Đây là nguồn động viên để các gia đình vươn lên, đồng thời khích lệ đảng bộ, chính quyền địa phương làm tốt hơn công tác chăm lo đời sống cho người nghèo, gia đình chính sách, nhất là trong dịp chuẩn bị đón Tết Tân Sửu 2021.

Xuân Thoả

Bí thư Tỉnh ủy Dương Văn Thái tặng quà Tết gia đình chính sách, hộ nghèo huyện Sơn Động
(BGĐT) - Chiều 21/1, đồng chí Dương Văn Thái, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bắc Giang đến thăm, tặng quà Tết gia đình chính sách, người có công tiêu biểu và một số hộ nghèo huyện Sơn Động.
Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nghiêm Xuân Hưởng tặng quà Tết tại huyện Sơn Động
(BGĐT)- Ngày 25/1, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nghiêm Xuân Hưởng đến thăm, tặng quà Tết cho hộ nghèo tại xã Đại Sơn và xã Giáo Liêm (Sơn Động). Cùng đi có đại diện Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Quỹ Thiện tâm thuộc Tập đoàn Vingroup.
Phó trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Bắc Giang Trần Văn Lâm tặng quà Tết hộ nghèo huyện Sơn Động
(BGĐT) - Ngày 21/1, tại thị trấn Tây Yên Tử, huyện Sơn Động (Bắc Giang), Phó trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh Bắc Giang Trần Văn Lâm cùng đại diện lãnh đạo Ban Quản lý Các Khu công nghiệp tỉnh và 6 doanh nghiệp FDI đã trao tặng 220 triệu đồng ủng hộ “Tết vì người nghèo” cho huyện Sơn Động.
Lãnh đạo TP Bắc Giang trao 200 suất quà Tết cho hộ nghèo huyện Sơn Động
(BGĐT) - Chiều 13/1, đồng chí Vũ Trí Hải, Uỷ viên BTV Tỉnh uỷ, Bí thư Thành uỷ Bắc Giang cùng đoàn công tác đến thăm và trao tặng quà Tết cho các hộ nghèo huyện Sơn Động. 


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...