Thứ năm, 18/04/2024
Bắc giang 24 °C / 24 - 31 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Sơn Động >> Tin tức - Sự kiện
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Huyện Sơn Động khen thưởng 60 tập thể, 106 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua

Cập nhật: 16:40 ngày 22/01/2019
(BGĐT) - Ngày 22-1, UBND huyện Sơn Động tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2018, triển khai kế hoạch thực hiện các giải pháp phát triển KT-XH năm 2019.

Năm 2018, các phong trào thi đua yêu nước của huyện Sơn Động tiếp tục được cụ thể hóa bằng những việc làm thiết thực, hiệu quả trên từng lĩnh vực để các địa phương, cơ quan, đơn vị đồng lòng, chung sức thực hiện; góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của huyện, hoàn thành đạt và vượt 15/15 chỉ tiêu KT-XH chủ yếu của huyện đã đề ra.

{keywords}

Các tập thể và cá nhân được UBND huyện Sơn Động khen thưởng.

Đặc biệt, các phong trào thi đua như: “Sơn Động chung sức xây dựng nông thôn mới”, “Nông dân thi đua sản xuất kinh giỏi”, “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”, “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”, “Thanh niên tình nguyện”, “Tuổi trẻ sáng tạo”, “Tuổi trẻ xung kích bảo vệ Tổ quốc”... đã tạo không khí thi đua sôi nổi, thu hút được đông đảo cán bộ, chiến sĩ, nhân dân các dân tộc trên địa bàn hưởng ứng và tham gia tích cực; qua đó, xuất hiện nhiều tấm gương điển hình tiên tiến, những mô hình mới, cách làm hiệu quả được áp dụng và nhân rộng trong thực tế sản xuất, công tác.

Với những kết quả đạt được trong các phong trào thi đua, năm 2018 huyện Sơn Động vinh dự được Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen cho 1 tập thể; UBND tỉnh tặng Cờ thi đua cho 3 tập thể, danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc” cho 11 đơn vị; tặng danh hiệu chiến sĩ thi đua cấp tỉnh cho 5 cá nhân, nhiều tập thể và cá nhân khác được khen thưởng.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Quang Ngạn, Chủ tịch UBND huyện đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của cán bộ, nhân dân trong huyện và biểu dương những tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trong các phong trào thi đua năm 2018. Để phong trào thi đua và công tác khen thưởng năm 2019 của Sơn Động tiếp tục đạt được kết quả tích cực, đồng chí Chủ tịch UBND huyện đề nghị các cơ quan, đơn vị, xã, thị trấn trên địa bàn tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua, huy động tối đa mọi nguồn lực, tiềm năng, thế mạnh của địa phương, đơn vị để triển khai sâu rộng, có hiệu quả các phong trào thi đua gắn với các nhiệm vụ phát triển KT-XH của huyện. 

Phấn đấu hoàn thành các mục tiêu, chỉ tiêu đã đề ra; bảo đảm an sinh xã hội, nâng cao chất lượng công tác giáo dục, y tế; quốc phòng an ninh - trật tự an toàn xã hội. Tiếp tục đẩy mạnh cải cách hành chính, phấn đấu hoàn thành xuất sắc kế hoạch năm 2019 và nghị quyết đại hội Đảng bộ huyện đề ra, góp phần cùng cả nước “Chung tay xây dựng nông thôn mới”, xóa đói giảm nghèo bền vững tại địa phương.

Nhân dịp này, 60 tập thể và 106 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên  các lĩnh vực trong năm 2018 được khen thưởng.

Vi Thúy


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...