Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 28 °C / 26 - 37 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Sơn Động >> Tin tức - Sự kiện
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Bí thư Huyện ủy Nghiêm Xuân Hưởng chúc Tết các đơn vị và tặng quà người cao tuổi

Cập nhật: 18:55 ngày 24/01/2019
(BGĐT) - Ngày 24-1, Bí thư Huyện uỷ Sơn Động Nghiêm Xuân Hưởng tới thăm, tặng quà chúc Tết Công ty TNHH một thành viên 45, Công ty Nhiệt điện Sơn Động, Đồn Công an thị trấn Thanh Sơn và tặng quà người cao tuổi tiêu biểu xã Thanh Luận.

Tại hai đơn vị đến thăm, qua nắm bắt tình hình, đồng chí Nghiêm Xuân Hưởng biểu dương và ghi nhận những kết quả sản xuất, kinh doanh của các đơn vị trong năm qua. Mặc dù gặp nhiều khó khăn, song các doanh nghiệp vẫn duy trì sản xuất ổn định, tạo việc làm cho hàng nghìn lao động địa phương. Ngoài ra, hai doanh nghiệp còn thường xuyên tham gia các hoạt động an sinh xã hội, từ thiện nhân đạo. 

{keywords}

Bí thư Huyện ủy Sơn Động Nghiêm Xuân Hưởng thăm, mừng thọ cụ Thân Thị Dã, thôn Náng, xã Thanh Luận.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, Bí thư Huyện uỷ Nghiêm Xuân Hưởng chúc tập thể cán bộ, chiến sĩ, công nhân, người lao động hai doanh nghiệp dồi dào sức khỏe, đoàn kết, đổi mới, sáng tạo, đạt được nhiều thành tích trong sản xuất, kinh doanh, bảo đảm để doanh nghiệp phát triển bền vững và luôn đồng hành với huyện trong các hoạt động, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển KT-XH của huyện.

Bí thư Huyện uỷ đến thăm, tặng quà chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Đồn Công an thị trấn Thanh Sơn, đồng chí nhấn mạnh, lực lượng Công an huyện, nhất là Đồn Công an thị trấn Thanh Sơn phải tăng cường công tác bảo đảm an ninh trật tự, nhất là thời điểm trong và sau Tết Nguyên đán, huyện có nhiều sự kiện lớn, trong đó có lễ khai hội Xuân và khai mạc Tuần Văn hoá-Du lịch Tây Yên Tử, lực lượng Công an huyện phải tăng cường nắm tình hình, chủ động phòng ngừa, đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm và tệ nạn xã hội, giữ gìn trật tự an toàn giao thông, phòng, chống cháy nổ… 

Cùng ngày, đồng chí Bí thư Huyện uỷ đến thăm, tặng quà Tết và trao giấy mừng thọ của Chủ tịch UBND tỉnh đến cụ Nguyễn Văn Toàn và Thân Thị Dã, thôn Náng, xã Thanh Luận. Tại đây, đồng chí Nghiêm Xuân Hưởng ân cần thăm hỏi và chúc cụ luôn mạnh khỏe, trở thành tấm gương sáng cho con cháu học tập, noi theo.

Trước đó, Thiếu tướng Lê Anh Tuấn, Phó Tư lệnh Quân khu 1 cùng lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh trao quà Tết cho người nghèo huyện Sơn Động.

Tại đây, Thiếu tướng Lê Anh Tuấn cùng lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh trao 100 suất quà Tết cho người nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại các xã: Vân Sơn, Hữu Sản, Thạch Sơn, Phúc Thắng, Quế Sơn, mỗi suất quà trị giá 500 ngìn đồng. 

Phát biểu tại lễ trao quà, Thiếu tướng Lê Anh Tuấn gửi lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất đến bà con nhân dân còn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, mong rằng những phần quà này sẽ giúp các gia đình chính sách và hộ nghèo đón một cái tết cổ truyền của dân tộc vui tươi, đầm ấm.

Cũng nhân dịp này, Thiếu tướng Lê Anh Tuấn cùng đoàn đến thăm, chúc Tết Huyện uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ huyện và một số cơ quan, đơn vị quân đội đóng quân trên địa bàn.

Xuân Thoả

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...