Thứ năm, 25/04/2024
Bắc giang 28 °C / 25 - 27 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Sơn Động >> Tin tức - Sự kiện
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Tổ chức “Ngày hội đọc sách tiếng Anh”

Cập nhật: 22:14 ngày 19/04/2019
(BGĐT) - Nhằm tôn vinh giá trị, tầm quan trọng của sách trong công tác giảng dạy và học tập, Trường Tiểu học An Lập (Sơn Động) vừa tổ chức chương trình ngày hội tiếng Anh và đọc sách với chủ đề “Phát triển văn hoá đọc trong kỷ nguyên số, tiếng Anh là chìa khoá hội nhập với thế giới trong thời đại 4.0”. 

Tại ngày hội, các em học sinh tham gia biểu diễn các tiết mục văn nghệ, tiểu phẩm bằng tiếng Anh, trải nghiệm phương pháp học tiếng Anh qua giao lưu đối thoại trực tiếp với thầy cô. Qua đó giúp cho học sinh rèn luyện kỹ năng phát âm chuẩn, đúng ngữ điệu cũng như kỹ năng đọc hiểu tiếng Anh.

{keywords}

Một tiết mục văn nghệ của các em học sinh trong ngày hội.

Trong khuôn khổ chương trình, nhà trường còn trưng bày 21 gian hàng được thiết kế đẹp mắt với gần 5 nghìn đầu sách, tạp chí, truyện tranh, các tác phẩm văn học. Đặc biệt, một gian trưng bày sách, truyện tiếng Anh để khuyến khích hoạt động học ngoại ngữ của học sinh. Bên cạnh đó, các em còn được tham gia thi vẽ tranh cùng cha mẹ, hòa mình cùng thầy cô với các điệu nhảy vũ khúc sân trường...

Ngày hội nhằm khuyến khích văn hóa đọc sách cũng như giúp học sinh nhà trường phát triển toàn diện cả 4 kỹ năng: “nghe - nói - đọc - viết”, tự tin giao tiếp tiếng Anh trong đời sống hằng ngày.

Xuân Thoả
Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...