Thứ bảy, 27/04/2024
Bắc giang 31 °C / 28 - 40 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Sơn Động >> Tin tức - Sự kiện
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Sơn Động: Một người tử vong do tai nạn giao thông

Cập nhật: 09:25 ngày 01/04/2020
(BGĐT) – Vụ tai nạn giao thông xảy ra tối qua (31/3) tại khu vực dốc Bãi Đá, xã Lệ Viễn (Sơn Động) khiến một người tử vong tại chỗ.
{keywords}

Hiện trường vụ tai nạn khiến nạn nhân tử vong tại chỗ (ảnh người dân cung cấp).

Theo nguồn tin từ người dân địa phương, khoảng 19 giờ ngày 31/3, trên quốc lộ 31 đoạn khu vực dốc Bãi Đá, xã Lệ Viễn (Sơn Động) xảy ra vụ tai nạn giao thông làm một người tử vong.

Nạn nhân là anh Nịnh Văn Công, SN 1986 ở thôn Trung Sơn, xã Lệ Viễn, điều khiển xe máy BKS 98N2-7475. Anh Công bị tai nạn khi đang trên đường từ nhà xuống Trung tâm Y tế huyện Sơn Động để chăm sóc người thân nằm viện.

Nguyên nhân ban đầu có thể do va chạm với xe ô tô trên đường khiến nạn nhân bị chấn thương nặng ở vùng đầu. Một số người dân sinh sống ven quốc lộ 31 cho biết, thời điểm đó chỉ có hai xe ô tô lưu thông qua khu vực này. Tuy nhiên các phương tiện liên quan lợi dụng đêm tối, đường vắng người nên đã rời khỏi hiện trường.

Hiện nay cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ.

 
Lê Anh Tuấn - chàng " hiệp sĩ " luôn có mặt giúp đỡ những người gặp tai nạn giao thông
Anh Lê Anh Tuấn, sinh 1997, sống tại số nhà 397/16/28 đường 30/4, phường Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương được mệnh danh là “Hiệp sĩ bóng đêm”. Bởi lẽ  hơn 2 năm qua, anh đã chạy gần 400 chuyến xe cấp cứu miễn phí, kịp thời đưa người bị nạn vào bệnh viện. 
Gia tăng số người tử vong do tai nạn giao thông, vì sao?
(BGĐT) - Những tưởng do ảnh hưởng của dịch Covid-19 dẫn đến nhu cầu đi lại giảm, lại có quy định của Nghị định 100/NĐ-CP về xử phạt nồng độ cồn thì tình hình trật tự an toàn giao thông (TTATGT) trên địa bàn tỉnh Bắc Giang sẽ chuyển biến tích cực. Thế nhưng, trong khi số vụ tai nạn và số người bị thương giảm thì tiêu chí quan trọng nhất là số người tử vong lại tăng đến 36,3% riêng trong tháng 3. Nguyên nhân vì đâu? 
Vi phạm an toàn giao thông, tiềm ẩn nguy cơ tai nạn
(BGĐT) – Thời gian qua, trên địa bàn TP Bắc Giang (Bắc Giang) không ít người điều khiển phương tiện giao thông nhưng không đội mũ bảo hiểm, đi ngược chiều, phóng nhanh, lạng lách...Tình trạng này gây mất an toàn giao thông, tiềm ẩn nguy cơ cao xảy ra tai nạn.
Cảnh báo lái xe gây tai nạn giao thông bỏ chạy
(BGĐT) - Bỏ chạy sau khi gây tai nạn giao thông (TNGT), để mặc nạn nhân tại hiện trường là hành vi đáng lên án. Đó không chỉ vi phạm pháp luật mà còn cho thấy sự xuống cấp về đạo đức của tài xế.

Quốc Phương

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...