Thứ sáu, 26/04/2024
Bắc giang 31 °C / 26 - 37 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Sức khỏe
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Đề nghị miễn viện phí cho 12 nạn nhân vụ sập hầm thủy điện

Cập nhật: 19:33 ngày 21/12/2014
Bộ Y tế có văn bản đề nghị Sở Y tế tỉnh Lâm Đồng miễn toàn bộ viện phí cho 12 nạn nhân vụ sập đường hầm thủy điện Đạ Dâng.
{keywords}
Giây phút mừng tủi ở bệnh viện của hai vợ chồng anh Việt, một trong 12 nạn nhân của vụ sập hầm. Ảnh: VNE. 

Hôm nay (21/12), Bộ Y tế có văn bản đề nghị Sở Y tế tỉnh Lâm Đồng miễn toàn bộ viện phí cho 12 nạn nhân vụ sập đường hầm thủy điện Đạ Dâng đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng.

Bộ này cũng có công văn gửi Ủy ban nhân dân 6 tỉnh Lâm Đồng, Hà Nam, Nam Định, Nghệ An, Hà Tĩnh, Vĩnh Phúc tiếp tục hỗ trợ, giúp đỡ các gia đình có người thân là nạn nhân trong vụ tai nạn này.

Theo đó, Bộ Y tế đã đề nghị 6 địa phương vừa nêu tổ chức thăm hỏi, hỗ trợ phương tiện cho các gia đình có người thân là nạn nhân đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Lâm Đồng để chăm sóc giúp nạn nhân ổn định tâm lý, nhanh chóng bình phục sức khỏe.

Bộ Y tế cũng đề nghị Ủy ban nhân dân tỉnh Lâm Đồng chỉ đạo Sở Y tế tiếp tục tập trung lực lượng, phương tiện, trang thiết bị y tế để khám, cứu chữa, chăm sóc sức khỏe cho các công nhân bị nạn trong điều kiện tốt nhất và miễn phí toàn bộ đối với các bệnh nhân đặc biệt này.

Trong trường hợp cần sự hỗ trợ về chuyên môn của tuyến cao hơn, đề nghị Sở Y tế tỉnh Lâm Đồng chủ động liên hệ với các bệnh viện chuyên khoa tuyến đầu tại thành phố Hồ Chí Minh.

Theo Văn Hải/vov.vn


Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...