CƠ QUAN CỦA ĐẢNG BỘ ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM TỈNH BẮC GIANG
TIẾNG NÓI CỦA ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN TỈNH BẮC GIANG

Suy nhược cơ thể vì những sai lầm ăn uống

Dưới đây là những sai lầm ăn uống dẫn đến suy nhược cơ thể mà nhiều người mắc phải.

Suy nhược, cơ thể, sai lầm, ăn uống

Không ăn bữa phụ: Những người muốn giảm cân thường chỉ ăn 2 bữa chính và không ăn bữa phụ, điều này có thể khiến cơ thể bị suy nhược, hạ đường huyết và luôn cảm thấy thiếu sức sống.

Lạm dụng cà phê: Cà phê có thể giúp bạn tỉnh táo hơn vào buổi sáng hoặc đầu giờ chiều. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng cà phê cả ngày, bạn có thể đang lạm dụng nó. Do vậy, hãy bỏ qua cà phê vào buổi chiều và thay vào đó là các thực phẩm giàu calo có thể giúp bạn tăng cường năng lượng và cảm thấy tốt hơn.

Tránh ăn thịt đỏ: Thịt đỏ rất giàu sắt, nếu thiếu yếu tố này cơ thể của bạn sẽ không cung cấp đủ oxy cho các tế bào hoạt động, khiến bạn cảm thấy lờ đờ và mệt mỏi. Thay vì từ bỏ thịt đỏ, bạn vẫn nên sử dụng các thực phẩm giàu chất sắt này một đến hai lần mỗi tuần.

Tránh xa tất cả mọi loại đường: Đường có thể gây ra nhiều vấn đề về sức khỏe nếu bạn ăn quá nhiều và lúc này bạn cần thực hiện các bước để cắt giảm. Nhưng cần lưu ý rằng cơ thể của bạn cũng cần một ít đường để hoạt động, không nên loại bỏ đường hoàn toàn, nếu không cơ thể sẽ luôn trong tình trạng thiếu năng lượng, suy nhược.

Không ăn tinh bột: Điều này có thể khiến cơ thể bạn hoạt động không tốt và mệt mỏi cả ngày. Chìa khóa cho một chế độ ăn uống thành công là cung cấp đủ các nguồn thức ăn giàu tinh bột và chất xơ.

Bỏ qua bữa sáng: Bạn có thể có thói quen lấy một tách cà phê và chạy đi làm, nhưng nếu bạn vẫn cảm thấy buồn ngủ vào giữa buổi sáng hoặc cuối buổi chiều, đó là lý do mà bạn cần đánh giá lại các thói quen ăn uống buổi sáng của mình. Một bữa ăn sáng giàu protein giúp cân bằng lượng đường máu của bạn và cung cấp năng lượng trong suốt buổi sáng.

Tập luyện quá nhiều và nạp quá ít calo: Điều này có thể khiến cơ thể của bạn luôn bị thiếu hụt năng lượng. Thay vì có thể giảm được trọng lượng nhiều hơn, cơ thể bạn sẽ đi vào khủng hoảng. Nó làm cho cơ thể của bạn tăng cường dự trữ calo dưới dạng chất béo.

Theo Lao động

Suy nhược, cơ thể, sai lầm, ăn uống
 
Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
Mới nhấtHay nhấtXếp theo:
 
 
 
 
 
     
 
Sinh viên Nguyễn Đức Anh: Nhiều ý tưởng sáng tạo

Sinh viên Nguyễn Đức Anh: Nhiều ý tưởng sáng tạo

(BGĐT) - Nguyễn Đức Anh ở phường Mỹ Độ (TP Bắc Giang), sinh viên lớp CĐ 48 Điện - Điện tử là niềm tự hào của Khoa Điện - Tự động hóa, Trường Cao đẳng Kỹ thuật công nghiệp. Cùng với thành tích học tập xuất sắc, anh có nhiều đề tài nghiên cứu khoa học cấp trường, được Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh Bắc Giang tặng danh hiệu sinh viên "5 tốt" và giải thưởng 15-10.  

Trang bị kiến thức, kỹ năng vững vàng và phông văn hóa tốt để thanh niên lập thân, lập nghiệp

Trang bị kiến thức, kỹ năng vững vàng và phông văn hóa tốt để thanh niên lập thân, lập nghiệp

(BGĐT) - Đồng hành với thanh niên lập thân lập nghiệp (LTLN) là phong trào hành động cách mạng lớn được các cấp bộ đoàn và Hội liên hiệp Thanh niên triển khai tích cực. Nhân Tháng Thanh niên 2017, phóng viên Báo Bắc Giang phỏng vấn đồng chí Ngụy Văn Tuyên, Bí thư Tỉnh Đoàn - Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Bắc Giang về công tác tổ chức thực hiện phong trào này trong tuổi trẻ toàn tỉnh.

Người về từ Thành cổ

Người về từ Thành cổ

(BGĐT) - Mùa hè đỏ lửa năm 1972, chàng trai quê Bắc Giang Thân Đức Sáng (SN 1953) chưa kịp tốt nghiệp cấp 3 đã có mặt trong chiến dịch 81 ngày đêm ở Thành cổ Quảng Trị.

Bình chọn quy định tốt, chưa tốt

(BGĐT) - Trên thế giới trong lĩnh vực điện ảnh có Giải Mâm xôi vàng với mục đích làm ngược so với giải Oscar danh giá, theo đó giải này  được trao cho những tác phẩm điện ảnh được coi là dở nhất trong năm. 

 

© Bản quyền thuộc Báo Bắc Giang. Địa chỉ: Số 49 Nguyễn Văn Cừ - TP Bắc Giang - Tỉnh Bắc Giang.
@ Tổng Biên tập TRỊNH VĂN ÁNH - Tòa soạn ĐT:84.0240.3856624
Fax:+84.0240.3856624 , E_mail: toasoanbbg@gmail.com
Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 285/GP-BTTTT của Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 02-6-2016.
® Ghi rõ nguồn "Báo Bắc Giang điện tử" khi phát hành lại thông tin từ website này.