Hôm nay: 23/04/2017 18:52:45 (GMT+7)
Liên hệ tòa soạn: +84.0204.3 856 624
CƠ QUAN CỦA ĐẢNG BỘ ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM TỈNH BẮC GIANG TIẾNG NÓI CỦA ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN TỈNH BẮC GIANG

Suy nhược cơ thể vì những sai lầm ăn uống

Dưới đây là những sai lầm ăn uống dẫn đến suy nhược cơ thể mà nhiều người mắc phải.

Suy nhược, cơ thể, sai lầm, ăn uống

Không ăn bữa phụ: Những người muốn giảm cân thường chỉ ăn 2 bữa chính và không ăn bữa phụ, điều này có thể khiến cơ thể bị suy nhược, hạ đường huyết và luôn cảm thấy thiếu sức sống.

Lạm dụng cà phê: Cà phê có thể giúp bạn tỉnh táo hơn vào buổi sáng hoặc đầu giờ chiều. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng cà phê cả ngày, bạn có thể đang lạm dụng nó. Do vậy, hãy bỏ qua cà phê vào buổi chiều và thay vào đó là các thực phẩm giàu calo có thể giúp bạn tăng cường năng lượng và cảm thấy tốt hơn.

Tránh ăn thịt đỏ: Thịt đỏ rất giàu sắt, nếu thiếu yếu tố này cơ thể của bạn sẽ không cung cấp đủ oxy cho các tế bào hoạt động, khiến bạn cảm thấy lờ đờ và mệt mỏi. Thay vì từ bỏ thịt đỏ, bạn vẫn nên sử dụng các thực phẩm giàu chất sắt này một đến hai lần mỗi tuần.

Tránh xa tất cả mọi loại đường: Đường có thể gây ra nhiều vấn đề về sức khỏe nếu bạn ăn quá nhiều và lúc này bạn cần thực hiện các bước để cắt giảm. Nhưng cần lưu ý rằng cơ thể của bạn cũng cần một ít đường để hoạt động, không nên loại bỏ đường hoàn toàn, nếu không cơ thể sẽ luôn trong tình trạng thiếu năng lượng, suy nhược.

Không ăn tinh bột: Điều này có thể khiến cơ thể bạn hoạt động không tốt và mệt mỏi cả ngày. Chìa khóa cho một chế độ ăn uống thành công là cung cấp đủ các nguồn thức ăn giàu tinh bột và chất xơ.

Bỏ qua bữa sáng: Bạn có thể có thói quen lấy một tách cà phê và chạy đi làm, nhưng nếu bạn vẫn cảm thấy buồn ngủ vào giữa buổi sáng hoặc cuối buổi chiều, đó là lý do mà bạn cần đánh giá lại các thói quen ăn uống buổi sáng của mình. Một bữa ăn sáng giàu protein giúp cân bằng lượng đường máu của bạn và cung cấp năng lượng trong suốt buổi sáng.

Tập luyện quá nhiều và nạp quá ít calo: Điều này có thể khiến cơ thể của bạn luôn bị thiếu hụt năng lượng. Thay vì có thể giảm được trọng lượng nhiều hơn, cơ thể bạn sẽ đi vào khủng hoảng. Nó làm cho cơ thể của bạn tăng cường dự trữ calo dưới dạng chất béo.

Theo Lao động

Suy nhược, cơ thể, sai lầm, ăn uống
 
Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
Mới nhấtHay nhấtXếp theo:
 
 
 
 
 
     
 
Tỷ phú từ nghề mộc

Tỷ phú từ nghề mộc

(BGĐT) - Thăm cơ sở sản xuất đồ gỗ gia dụng của anh Dương Thành Chung (SN 1988 - ảnh), thôn Trong Hạ, xã Cao Thượng, huyện Tân Yên (Bắc Giang), nhiều người khâm phục ý chí vượt khó, dám nghĩ, dám làm của một thanh niên trẻ. 

Thực hiện hiệu quả quyền khởi kiện doanh nghiệp  vi phạm chính sách BHXH

Thực hiện hiệu quả quyền khởi kiện doanh nghiệp vi phạm chính sách BHXH

(BGĐT) - Phát triển công nghiệp, thu hút đầu tư những năm gần đây đã tạo việc làm cho hàng chục vạn người lao động (NLĐ) của tỉnh Bắc Giang. Mặc dù vậy, tại các khu, cụm công nghiệp, công nhân còn đang gặp nhiều khó khăn về thu nhập, nơi ăn, ở, sinh hoạt đến các thiết chế văn hóa phục vụ đời sống tinh thần. Ông Nghiêm Xuân Hưởng, Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh trả lời phỏng vấn Báo Bắc Giang về vấn đề này. 

Truyền nhân tinh hoa võ thuật

Truyền nhân tinh hoa võ thuật

(BGĐT) - Nếu đến cảng Á Lữ (TP Bắc Giang) hỏi nhà võ sư Lương Thế Nghĩa thì từ người già đến trẻ em đều tường tận. Căn nhà nhỏ nằm sâu trong ngõ cạnh sông Thương cũng chính là võ đường Bắc Giang II từng đào tạo hàng nghìn môn đồ suốt 30 năm qua. Tuy tuổi cao nhưng võ sư vẫn tận tụy truyền dạy cho học trò những đường quyền tinh túy nhất của môn phái.

“Cánh cửa” lập nghiệp

(BGĐT) - Tại phiên chất vấn đầu tiên của Ủy ban Thường vụ Quốc hội khóa XIV đối với Bộ trưởng Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội (ngày 18-4), trong nhiều vấn đề đang đặt ra, đào tạo nghề cho lao động trẻ nhận được nhiều câu hỏi của đại biểu Quốc hội.