Thứ bảy, 20/04/2024
Bắc giang 32 °C / 26 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Sức khỏe
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Những thực phẩm đốt cháy mỡ bụng bạn nên lưu ý

Cập nhật: 15:41 ngày 06/04/2017
Có một số loại thực phẩm có thể gây ra sự gia tăng trao đổi chất của bạn. Hơn nữa, nó cũng giúp kích hoạt các hoocmon đốt cháy chất béo và loại bỏ độc tố giúp bạn giảm cân hiệu quả như: Nước ép cà chua, hàu, rau súp lơ xanh…

{keywords}

Với những loại thực phẩm này, bạn có thể bỏ thực đơn ăn kiêng khắt khe và tăng tốc độ trao đổi chất giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Ngoài ra, các thành phần chứa trong những thực phẩm này có thể đốt cháy calorie của bạn. Hơn nữa, quá trình trao đổi chất kết hợp một số quá trình sinh hóa xảy ra trong cơ thể, các quy trình này cho phép mọi thành phần của cơ thể hoạt động và bảo đảm tất cả các chức năng hoạt động bình thường.

Công dụng cụ thể như sau:

Me

Quả me được biết đến với chức năng giảm sự thèm ăn và đốt chất béo bằng cách kiểm soát mức độ serotonin và đốt cháy chất béo.

Củ nghệ

Củ nghệ có chứa một hợp chất hoạt động được gọi là curcumin giúp giảm cân và đốt cháy chất béo hiệu quả. Đây là một trong những loại thực phẩm tốt nhất giúp tăng cường sự trao đổi chất và đốt cháy mỡ bụng.

Nước ép cà chua

Nước ép cà chua làm giảm viêm, làm cháy các tế bào mỡ. Đồng thời, nước ép cà chua giúp tăng mức độ adiponectin và protein giúp đốt cháy chất béo.

Rau cải xoăn

Cải xoăn giúp ngăn chặn sự thèm ăn và cũng làm sạch chất độc ra khỏi cơ thể. Một cơ thể sạch sẽ có nghĩa là ít thèm đường và thức ăn chiên.

Cá hồi

Trong cá hồi chứa axit béo omega-3 được biết là có tác dụng cải thiện sự nhạy cảm với insulin và đốt cháy chất béo từ vòng eo.

Súp lơ xanh

Súp lơ xanh kích thích enzyme điều khiển các tế bào mỡ để đốt cháy mỡ. Đây là một trong những loại thực phẩm hàng đầu giúp tăng cường sự trao đổi chất cho một dạ dày phẳng.

Trong bơ chứa chất béo bão hòa làm tăng màng tế bào và kích hoạt các hoocmon đốt cháy chất béo, do đó tăng tỷ lệ cháy chất béo.

Hàu

Hàu được biết đến là thực phẩm giàu chất đạm, kẽm giúp giảm sự thèm ăn chính vì vậy bạn có thể dưa vào thực đơn ăn kiêng của mình.

Dầu dừa

Dầu dừa là một trong những loại thực phẩm hàng đầu giúp tăng cường sự trao đổi chất cho một dạ dày phẳng.

Theo Lao động

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...