Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 27 °C / 26 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Sức khỏe
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Bí quyết cai rượu nhanh chóng và hiệu quả không thể bỏ qua

Cập nhật: 20:34 ngày 27/05/2017
Cai rượu là một quá trình thực sự khó khăn với những người nghiện rượu, tuy nhiên việc tiêu thụ những thực phẩm dưới đây sẽ hỗ trợ bạn đáng kể trong việc cai rượu.

{keywords}

Ảnh: medicalnewstoday

Bồ công anh: Bồ công anh có tác dụng điều trị các triệu chứng cai nghiện rượu đồng thời tái tạo các mô gan và tăng cường sản sinh mật. Pha một thìa cà phê rễ bồ công anh sấy khô với một ly nước sôi và uống 2 đến 3 lần/ngày.

Quả chà là: Chà là có thể làm giảm cơn thèm rượu, bù đắp các dưỡng chất bị thiếu hụt và giúp thanh lọc các độc tố từ gan.

Cần tây: Cần tây không chỉ làm giảm cảm giác thèm rượu mà còn giúp thải độc ra khỏi cơ thể và cải thiện sức khỏe chung của bạn. Chỉ cần pha 1/2 cốc nước ép cần tây với 1/2 cốc nước lọc và uống 2 lần/ngày.

Húng quế: Theo Boldsky, nhờ đặc tính chống viêm và chống oxy hóa, húng quế giúp giải độc cơ thể và làm giảm ham muốn uống rượu.

Lá mướp đắng: Lá mướp đắng giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể và làm giảm cơn nghiện rượu. Chỉ cần giã một vài lá mướp đắng, lọc lấy khoảng 2 thìa cà phê nước cốt, trộn với bơ và uống hàng ngày.

Dầu dừa: Giàu chất béo bão hòa và chất chống oxy hóa, dầu dừa làm giảm căng thẳng và tiêu diệt các loại nấm men trong cơ thể, hạn chế cơn thèm rượu. 

Nước ép cà rốt: Không chỉ là thức uống mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, nước ép cà rốt còn đóng vai trò quan trọng trong việc hạn chế ham muốn uống rượu, điều trị tình trạng nghiện rượu.

Theo Lao động

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...