Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 30 °C / 25 - 34 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Sức khỏe
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

8 lý do bạn nên uống trà chanh mỗi ngày

Cập nhật: 09:43 ngày 20/09/2017
Trà chanh là một lựa chọn lành mạnh và mang lại nhiều điều tuyệt vời cho cơ thể của bạn. Dưới đây là những lợi ích sức khỏe của trà chanh.

{keywords}

Một chất làm sạch và giải độc: Chanh làm sạch cơ thể bằng cách loại bỏ các độc tố khỏi cơ thể. Những chất độc này có thể gây ra nhiều loại bệnh tật và nhiễm trùng. Trà chanh là một chất có thể ngăn ngừa những bệnh này và nhiễm trùng.

Điều trị cảm lạnh và cúm: Trà chanh giúp giảm triệu chứng cảm lạnh và cúm. Nó cũng tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn và giữ cho bạn ấm áp suốt mùa đông.

Lợi ích về tâm lý: Khi trà chanh loại bỏ chất độc ra khỏi cơ thể, nó kích thích, làm mới tâm trí của bạn và cải thiện tinh thần. Đây là một trong những lợi ích hàng đầu của việc uống trà chanh.

Lợi ích của tim mạch: Trà chanh chứa flavonoid làm giảm viêm và ngăn ngừa sự hình thành các cục máu đông trong động mạch. Uống trà chanh là cách tốt nhất để chống lại cơn đau tim.

Khử trùng tự nhiên: Chanh được biết đến là chất khử trùng tự nhiên. Nó có tính chống vi khuẩn và kháng virus. Tiêu thụ thường xuyên giúp điều trị các bệnh nhiễm trùng. Đây là một trong những lợi ích sức khỏe tốt nhất của việc uống trà chanh mỗi ngày.

Cải thiện tiêu hoá: Trà chanh giúp duy trì tiêu hóa tốt, vì nó có tác dụng làm dịu dạ dày. Điều này là bởi vì nó chứa axit xitric giúp loại bỏ chất độc ra khỏi hệ thống tiêu hoá và làm tan sỏi thận.

Cải thiện hoạt động Insulin: Cơ thể chúng ta cần insulin để chuyển glucose thành đường và cuối cùng là năng lượng. Theo nhiều nghiên cứu, trà chanh được chứng minh có khả năng làm tăng hoạt động insulin.

Đặc tính chống ung thư: Trà chanh chứa đặc tính chống oxy hóa mạnh. Đó là vì trà này có chứa polyphenol với một lượng lớn chất chống oxy hóa vitamin C trong chanh. Nó ngăn ngừa và chống lại sự phát triển của các tế bào ung thư.

Theo VOV

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...