Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 27 °C / 23 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Sức khỏe
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

6 tỉnh tranh tài Y tế thôn bản giỏi năm 2017

Cập nhật: 09:28 ngày 24/11/2017
Cuộc thi “Y tế thôn bản giỏi năm 2017” do Bộ Y tế tổ chức đã lựa chọn được 6 đội xuất sắc thuộc ba khu vực Tây Nguyên, Tây Nam Bộ và miền núi phía Bắc vào vòng Chung kết.
{keywords}

Ảnh: VGP/Hiền Minh

Cuộc thi Chung kết được tổ chức ngày 23-11 tại Hà Nội. 6 đội xuất sắc là các cán bộ, y bác sĩ, nhân viên y tế cơ sở, nhân viên y tế thôn bản của 6 tỉnh: Đồng Tháp, Vĩnh Long, Lâm Đồng, Gia Lai, Bắc Kạn và Thái Nguyên.

Các đội thi đã trải qua 3 phần thi, trong đó có phần thi kiến thức và ứng xử - nội dung tập trung vào các quy định pháp luật, chính sách, các văn bản của Đảng, Nhà nước, Bộ Y tế và các cấp chính quyền về công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân.

Tổng kết chung kết hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội thi Y tế thôn bản giỏi đến từ tỉnh Bắc Kạn; giải Nhì cho đội Đồng Tháp, giải Ba cho đội Gia Lai, các đội thi y tế thôn bản giỏi đến từ Thái Nguyên, Lâm Đồng và Vĩnh Long đoạt giải Khuyến khích.

Nhân dịp này Bộ Y tế đã trao bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế cho các thành viên của các đội tham dự cuộc thi và cờ lưu niệm cho 6 đội thi.

Cơ cấu giải: 1 giải Nhất trị giá 15 triệu đồng, 1 giải Nhì trị giá 10 triệu đồng, 1 giải Ba trị giá 7 triệu đồng, 3 giải Khuyến khích, trị giá 5 triệu đồng/giải.

Thông qua cuộc thi này, các cán bộ y tế cơ sở, đặc biệt nhân viên y tế thôn bản có thể giao lưu học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, khắc phục khó khăn để thực hiện tốt công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân, cũng từ đó, nhân rộng những tấm gương nhân viên y tế thôn bản giỏi, tiêu biểu luôn cố gắng khắc phục những hạn chế về cơ sở vật chất, điều kiện khám chữa bệnh để chăm sóc sức khỏe cho người dân ở vùng khó khăn.

Theo Báo Chính phủ

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...