Thứ sáu, 19/04/2024
Bắc giang 27 °C / 23 - 36 °C
Hotline: +84.0204.3 856 624

Sức khỏe
Chia sẻ:
icon
0.5 1.0 1.5

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ánh Dương chúc Tết một số bệnh viện

Cập nhật: 16:39 ngày 12/02/2018
(BGĐT) - Chiều 12-2, đồng chí Lê Ánh Dương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang cùng lãnh đạo Sở Y tế đến thăm và chúc Tết tập thể y, bác sĩ, bệnh nhân tại Bệnh viện Ung bướu, Bệnh viện Sản-Nhi tỉnh.
{keywords}

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ánh Dương chúc Tết tập thể cán bộ, nhân viên Bệnh viện Ung bướu tỉnh.

Tại những nơi đến thăm, lãnh đạo các bệnh viện đã báo cáo tình hình hoạt động, phương án sẵn sàng trực cấp cứu, khám, điều trị, chăm sóc bệnh nhân dịp Tết của các đơn vị. Được biết, hiện nay, Bệnh viện Ung bướu tỉnh còn 30 bệnh nhân đang nằm điều trị nội trú. Đây là những bệnh nhân nặng cần theo dõi, điều trị, chăm sóc đặc biệt. Tại Bệnh viện Sản-Nhi tỉnh có 485 bệnh nhân lưu viện, trong đó có nhiều trẻ sơ sinh và bệnh nhi. Các bệnh viện đều tổ chức 2 kíp trực/ngày trong dịp Tết với khoảng 60 cán bộ, bác sĩ, điều dưỡng sẵn sàng phục vụ cấp cứu điều trị tại bệnh viện và hỗ trợ tuyến dưới.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ánh Dương ghi nhận, đánh giá cao công tác chuẩn bị phục vụ chăm sóc sức khỏe nhân dân của hai bệnh viện và chia sẻ những vất vả với đội ngũ thầy thuốc đang miệt mài làm việc trong những ngày Tết. Đồng chí lưu ý các bác sĩ, dịp này, bệnh nhân phải đến viện đều là những trường hợp đặc biệt, đau yếu, trọng bệnh nên các đơn vị cần quan tâm chuẩn bị tốt các điều kiện sẵn sàng ứng trực, đặc biệt là cấp cứu ngoại viện. Các bác sĩ phải tận tâm, nhiệt huyết, tuyệt đối tuân thủ phác đồ điều trị, tư vấn, hướng dẫn bệnh nhân, không để xảy ra sự cố y khoa. 

{keywords}

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ánh Dương tặng quà bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Sản-Nhi tỉnh.

Nhân dịp chuẩn bị bước sang năm mới Mậu Tuất, đồng chí chúc tập thể cán bộ, y, bác sĩ gặp nhiều may mắn và hạnh phúc; các bệnh nhân mau chóng khỏi bệnh; chúc các đơn vị tiếp tục phát huy thành tích đạt được, tích cực đào tạo các bác sĩ chuyên khoa sâu, phát triển nhiều kỹ thuật mới, được nhân dân tin yêu lựa chọn dịch vụ, nhất là trong bối cảnh thực hiện cơ chế tự chủ tại các bệnh viện hiện nay.

Cùng ngày, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ánh Dương đến thăm hỏi, tặng quà Tết, động viên bệnh nhân nặng điều trị tại các bệnh viện.

Minh Thu

Chia sẻ:

Ý kiến bạn đọc (0)

Bình luận của bạn...